gia sư Hà Nội
Trần Thị Hải Hà
Mã gia sư 27941
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 07/08/2001
Sống tại Lê Đức Thọ, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Phú Thọ - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 20/11/2020

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Chào mọi người, mình là Hà, hiện đang là sinh viên năm 2 Học viện Ngoại giao.
Mình chưa từng dạy gia sư qua trung tâm trước đó. Tuy nhiên, mình có kinh nghiệm giảng dạy các môn Tiếng Việt, Tiếng Anh giao tiếp cho các bạn nhỏ. Lý do là mình có rất nhiều cháu nhỏ nên thường xuyên dạy và học cùng các bé. Đồng thời, với điểm thi Đại học môn Tiếng Anh 8,8 cùng 4 năm cấp 2 ở trong Đội tuyển Tiếng Anh của trường, mình tự tin đủ khả năng dạy các em ngữ pháp Tiếng Anh một cách dễ hiểu và đầy đủ, logic nhất. Mình thêm Tiếng Việt vào các môn có khả năng giảng dạy vì Cấp 3 mình theo khối D1, điểm Ngữ văn luôn đứng top của lớp và của khối, mình từng ôn thi môn Tiếng Việt tiểu học cho một bạn nhỏ hàng xóm (thành tích của bạn rất khả quan).
Về phương pháp giảng dạy của mình, tiêu chí quan trọng nhất là phải tạo được hứng thú học tập, vì giai đoạn tiểu học, các bé sẽ hứng thú với việc "vừa chơi vừa học" hơn là học sách vở, làm đề - chữa đề khô khan. "Chơi" ở đây là kích thích các em tìm hiểu và tiếp nhận kiến thức chủ động bằng việc truyền đạt kiến thức qua câu chuyện, hình ảnh, chủ đề..., đồng thời cũng lồng ghép ngữ pháp, các kiến thức vào trong bài giảng; mình thấy phương pháp này đặc biệt tốt đối với các em học Tiếng Anh. Môn Tiếng Việt, sự truyền đạt của người giảng dạy có thể nói là yếu tố cốt lõi, khả năng truyền đạt ngữ văn của mình ổn vì đã từng là học sinh Giỏi Tiếng Việt tiểu học, đồng thời điểm Văn của mình từ Cấp 2 đến Cấp 3 luôn thuộc top. Các giáo viên cũ của mình đều nhận xét mình có tư duy logic, sáng tạo và khả năng truyền đạt tốt.
Mình nhận dạy các bé lứa tiểu học vì đã có một chút kinh nghiệm từ trước. Phương pháp giảng dạy của mình chủ yếu hướng đến tạo cho học sinh có hứng thú và tiếp thu môn học thoải mái nhất có thể, mình chắc chắn sẽ linh động điều chỉnh cho phù hợp nếu quý phụ huynh có thêm yêu cầu. Rất mong được nhận lớp! Cảm ơn mọi người đã đọc.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top