gia sư Hà Nội
Minh Anh
Mã gia sư 46096
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 25/04/2004
Sống tại ngõ 497, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Phổ Yên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/06/2024

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hiện tại em đang là sinh viên năm hai ngành Ngôn ngữ Anh - Học viện Ngoại giao. Với năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết mà bản thân đem lại, em tin học sinh của em cũng sẽ cảm nhận được điều đó thông qua mỗi giờ học vui vẻ nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Em tin rằng việc học không phải để "học xổi", để lấy cái điểm cao mà thực chất không hiểu bản chất vấn đề. Cái cốt lõi trong giáo dục, em chắc chắn rằng, việc học là để hướng đến một nền tảng vững chắc cho các bước tiến sau này. Nếu PH/HS tin tưởng lựa chọn em, em đảm bảo các bạn sẽ có nền tảng vững chắc, ngay cả với học sinh mất gốc, để có thể tự "bơi" với các kiến thức sâu hơn nữa. Phương pháp của em là đi từ gốc, để hiểu rõ bản chất của vấn đề. Em tự tin vào phương pháp của mình, nó sẽ là điểm đặc biệt của em khi đứng lớp. Bên cạnh đó, là một người yêu thích, tìm hiểu về tâm lý học, em có thể dễ nắm bắt được tâm lý các bạn học sinh nhằm đưa ra các phương pháp học, nhắc nhở, áp dụng các phương pháp đó một cách hiệu quả đối với từng học sinh. Em tin rằng với 12 năm liên tiếp đạt được thành tích HSG; điểm thi ĐH 26+; điểm thi ĐH môn Tiếng Anh 9.4 sẽ là cơ sở để PH/HS tin tưởng lựa chọn em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top