gia sư Hà Nội
Nguyễn Nhật Minh
Mã gia sư 14176
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 20/10/1995
Sống tại Nguyễn Khang
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Kiến Xương - Thái Bình
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình xin tự giới thiệu mình là sinh viên trường Học viện Ngoại giao. Tổng điểm thi đại học năm 2013 của mình như sau:
+ khối D là 25.5. Điểm thi tiếng anh là 8, điểm thi toán là 8.5, điểm thi văn là 8, điểm cộng khu vực là 1.
+ Khối A1 là 24 điểm. Điểm thi tiếng anh là 8, điểm thi toán là 7.5, điểm thi lý 7.5, điểm cộng khu vực là 1
Trong những năm học phổ thông, mình được danh hiệu học sinh giỏi trường, và học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh môn Tiếng anh.
Một khi bạn chọn mình làm gia sư, theo như mình nghĩ là bạn đã đặt niềm tin vào mình. Mình rất trân trọng điều đó, vì thế mình cam kết chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giúp học sinh tiến bộ trong học tập, để hoàn thành trách nhiệm của mình trong vai trò một người gia sư cũng như không phụ sự kỳ vọng và tin tưởng của gia đình.
Mình không thích cách học gò bó, ép buộc, vì thế mình cũng sẽ không cố nhồi nhét kiến thức một cách khô khan. Mình sẽ hướng nhiều hơn vào việc thực hành, chữa bài tập. Theo mình, việc thực hành giúp bạn nhớ lý thuyết lâu hơn và chắc hơn, thay vì học thuộc lý thuyết 1 cách máy móc, có thể nhớ nhanh nhưng cũng quên nhanh.
Về tiến trình dạy, trong buổi đầu tiên, mình sẽ cho học sinh làm 1 bài kiểm tra tổng quan với đầy đủ các phần lý thuyết đã học, bao gồm các câu hỏi với mức độ từ dễ đến khó để nắm được học lực hiện tại của học sinh.
Ở các buổi sau, đối với những học sinh muốn nắm chắc kiến thức hệ thống từ đầu, mình sẽ chia theo từng chuyên đề nhỏ, lý thuyết trước bài tập sau. Mình vẫn sẽ yêu cầu học sinh học lý thuyết, nhưng mình không quá ép buộc các bạn phải học thuộc lòng công thức trước khi làm bài tập, nếu không thuộc, các bạn có thể hỏi lại mình hoặc mở lại phần lý thuyết để xem, sau đó làm bài tập tiếp. Tuy nhiên, ở lần tiếp theo, nếu vẫn chưa thuộc công thức, mình sẽ phạt bằng những bài tập thêm. Làm bài tập, theo mình, chính là phương pháp hiệu quả nhất để bạn rèn luyện kỹ năng phản xạ, áp dụng lý thuyết.
Đối với những học sinh đã có nền tảng kiến thức chắc chắn, muốn ôn tập kiến thức trên lớp, mình sẽ chú trọng vào việc mở rộng vốn từ vựng về chủ đề bài học, ôn tập ngữ pháp theo chương trình sách giáo khoa, giao bài tập mô phỏng theo những bài tập có trong sách và những bài tập để thực hành ngữ pháp trong bài.
Cuối cùng, để học sinh hiểu hơn về tính cách của mình (mình cho rằng đây cũng là 1 yếu tố khá quan trọng quyết định sự hiệu quả của việc dạy và học), mình xin nói một chút về con người mình. Mình khá thân thiện, cởi mở, là 1 con người vui vẻ, thẳng thắn, kiên nhẫn. Vậy nên, nếu học sinh có khó khăn, hoặc chưa hiểu phần nào, mình sẽ tìm thật nhiều cách giảng giải để giúp học sinh tiếp thu kiến thức, mình không ngại thời gian bao lâu, hay mình đã giải thích bao nhiêu lần đâu, vì mình hiểu không phải lúc nào các bạn học sinh cũng ở trong trạng thái tốt nhất để học cùng với mình sau những giờ học căng thẳng trên lớp.
Mong rằng mình có thể giúp đỡ các bạn học sinh trong tương lai không xa!
Mình xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top