gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Ánh
Mã gia sư 15094
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Truyền Thông và Văn Hóa Đối Ngoại
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 20/07/1998
Sống tại Ngõ 2, Phạm Văn Đồng, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Việt Trì - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 06/12/2018

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Pháp, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Tôi tên là Nguyễn Ngọc Ánh. Hiện là sinh viên năm 3 ngôn ngữ Pháp của khoa Truyền Thông và Văn hóa đối ngoại của Học viện Ngoại giao. Tôi xin tự giới thiệu một số thành tích mà mình đã đạt được trong thời gian học tập của mình: Cấp 1, 2, 3, tôi đều được chọn để tham gia các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia.
- Cấp 1:
+ Thi viết chữ đẹp lớp 4,5
+ Giải nhì toán và tiếng việt cấp huyện lớp 1, 2.
- Cấp 2:
+ Giải khuyến khích IOE cấp thành phố lớp 9
+ 4 giải văn thành phố 4 năm liên tiếp ( giải nhì lớp 6-7-8 và giải ba lớp 9).
- Cấp 3:
+ Học chuyên pháp ở THPT Chuyên Hùng Vương Phú Thọ.
+ Giải nhì tiếng pháp cấp tỉnh lớp 11 và giải nhất tỉnh tiếng pháp lớp 12.
+ Hai năm là học sinh đội tuyển thi quốc gia môn tiếng pháp (hệ học 3 năm)
- Điểm ĐH của tôi là 25,53 với
+ Toán 8
+ Văn 8
+ Pháp 9,53
Tôi đã từng có kinh nghiệm dạy học trẻ em và cả người lớn. Khi học năm nhất, tôi đã kèm bài cho em Đỗ Trần Quỳnh Trâm môn Tiếng Pháp lớp 1, ở An Dương Vương. Điểm của bé đã cải thiện từ trung bình khá lên khá và khá giỏi, thi cuối kì đã có kỹ năng đạt điểm 9, 10. Sau đó, do tập trung vào việc học nên tôi chưa tiếp tục nhận lớp.
Hiện đang là thời gian nghỉ hè nên tôi có tham gia dự án dạy học các lớp tình nguyện hè môn tiếng Pháp cho người mới bắt đầu (A1) và trình độ trung cấp (B1).
Nếu tôi được nhận làm gia sư, tôi sẽ làm giáo án phù hợp với từng học sinh chứ không áp đặt một giáo án cho tất cả học viên, sắp xếp thời gian phù hợp nhất để học viên có thể học tập hiệu quả nhất. Đồng thời, lắng nghe nhu cầu về việc học của học viên cũng là một điều tôi quan tâm hàng đầu. Trong quá trình học tập sẽ có điều chỉnh các tiết thực hành ngoại ngữ vừa học vừa thực hành để tạo môi trường học tự nhiên nhất cho học sinh của mình.
Cảm ơn các bậc phụ hyunh kính mến và các bạn học sinh, sinh viên thân mếm đã quan tâm đến hồ sơ của tôi.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top