gia sư Hà Nội
Đặng Thị Quyên
Mã gia sư 43706
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÍ
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 10/09/2005
Sống tại Ngách 6/21, ngõ 6 phương mai, Phương Mai, Kim Liên
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Mỹ - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/11/2023

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Là một học sinh theo khối A00 với thành tích 12 năm luôn đạt học sinh giỏi toàn diện và Điẻm tổng kết các môn toán lí hoá lớp 12 cao : Toán 9.1, Hoá học: 8.9, Vật Lí 8.9. Đạt thành tích cao trong kì thi THPTQG : Toán 8.8, Vật lí: 9.25, Hoá học: 8.5, được trao bằng khen thưởng học sinh có thành tích tiêu biểu trong kì thi tuyển sinh đại học của huyện, Đỗ vào một trong những ngôi trường Top đầu là Học Viện Ngân Hàng. Đặc biệt, với mức học phí phải chăng, có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc, kĩ năng truyền đạt tốt, và tính cách khá hoà đồng dễ gần, dễ giao tiếp với trẻ nhỏ và đặc biệt có một niềm yêu thích với việc đại học cho các em nhỏ . Với những thành tích ở trên tôi rất mong được giúp đỡ quý phụ huynh trau dồi được hành trang kiến thức tốt nhất cho con em mình.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top