gia sư Hà Nội
Lữ Đình Quang Khải
Mã gia sư 47930
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 20/04/2006
Sống tại 36 Trần Cao Vân, Trần Cao Vân, phố Huế
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Phù Cát - Bình Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/10/2024

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Hiện tại em đang là sinh viên của Viện đào tạo Quốc tế - Học viện ngân hàng. Về thành tích, em đạt 9.0 trong kì thi THPTQG, là một người với xuất phát điểm là mất gốc vào năm lớp 9 và tiến bộ rõ rệt hơn nhờ phương pháp học tập, lộ trình hiệu quả ở cấp 3 nên điểm trung bình tiếng anh cấp 3 của em năm lớp 10,11,12 lần lượt là 8.6 9.0 9.5. Ưu điểm của em là thân thiện, thật thà, đam mê dạy học và có một mong muốn thấu hiểu, giảng dạy cho các em học sinh về tiếng anh cho các nhu cầu khác nhau.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top