gia sư Hà Nội
Nguyễn Duy Anh
Mã gia sư 34792
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngân hàng thương mại
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 10/02/1990
Sống tại Số 9, Ngõ 1, Hà Trì 1, Hà Cầu
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/12/2021

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị, các bạn và các bậc phụ huynh,
Mình là Duy Anh, thạc sỹ ngành Tài chính - Ngân hàng - Trường Học Viện Ngân hàng, mình đã pass toàn bộ các môn tiếng anh tai Đại học và Cao học với điểm số tối đa. Trước đây mình từng học lớp chuyên Anh tại trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông và có chứng chỉ Tiếng Anh bằng quốc tế TOEIC 940. Hiên tại mình đang làm tại Hội Sở một ngân hàng TMCP nổi tiếng tại Hà Nội, tính chất công việc yêu cầu mình tác nghiệp với các chuyên gia quốc tế (IBM, Deloitte, McKensey...) và giao tiếp Tiếng Anh liên tục hàng ngày.

Một niềm đam mê cũng như niềm vui của mình là dạy tiếng Anh, giúp các bạn luyện thi chứng chỉ TOEIC, đặc biệt cho các bạn sinh viên và người đi làm. Mục tiêu sau thời gian học với mình, học viên sẽ đạt được mục tiêu tối thiểu TOEIC 550 hoặc tăng thêm 150-200 điểm TOEIC so với thời điểm hiện tại. Mình đã từng dạy khá nhiều bạn sinh viên đạt điểm TOEIC theo nguyện vọng để có thể ra trường và làm đẹp hồ sơ xin việc
Mình có thể dạy cả trực tiếp và online - tuy nhiên thời kỳ Covid thì ưu tiên vào hình thức Online. Với nền tảng cơ bản tốt cũng như nhiều năm thành thạo ngoại ngữ trong công việc, hy vọng mình có thể giúp cho các anh chị, các bạn và các bậc phụ huynh trong việc chinh phục số điểm TOEIC mong muốn
Rất cảm ơn quý anh chị, các bạn và các bậc phụ huynh đã tin tưởng.
Xin chân thành cảm ơn.
Trân trọng./

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top