gia sư Hà Nội
Bình Nguyễn Huy
Mã gia sư 30251
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài Chính - Ngân Hàng liên kết với Đại học Sunderland
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 02/07/2002
Sống tại R5B-Royal City, 72A Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Hưng Yên - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi đang học chuyên ngành Tài Chính - Ngân Hàng liên kết với Đại học Sunderland thuộc Viện đào tạo quốc tế Học viện Ngân Hàng. Xuất phát điểm của tôi là một học sinh lớp chuyên Ngoại Ngữ của trường THPT Chuyên Hưng Yên nên tôi rất tự tin về khả năng Tiếng Anh của bản thân. Tôi đạt 6.5 trong lần đầu tiên thi Ielts vào tháng 2 năm 2020. Hiện tại, tôi đã hoàn thành kì 1 năm nhất với số điểm 82/100 và thuộc trong top những sinh viên điểm cao nhất của toàn khoa.
Trong buổi học đầu tiên tôi sẽ kiểm tra về khả năng ngoại ngữ để có thể nắm bắt được những điểm mạnh và hạn chế của bạn học sinh đó. Sau đó, tôi sẽ cố gắng hết sức để khai thác toàn bộ điểm mạnh của học sinh cũng như khắc phục những sai lầm cố hữu của bạn đó. Do đó, phương pháp dạy học của tôi vô cùng linh động, và dựa theo năng lực của từng cá nhân để có thể phát triển học sinh một cách tốt nhất. Mục đích chính của tôi khi đăng kí nhận gia sư là truyền tải những kiến thức vốn có, phát triển thêm những kĩ năng mềm, và gây dựng thêm nhiều mối quan hệ.
Tôi là một người phóng khoáng, sáng tạo nên bản thân có thể dễ dàng giao tiếp và để lại ấn tượng tốt với mọi người. Tôi rất thích việc đưa ra những ý tưởng mang đính đột phá. Mức học phí mà tôi đưa ra là một mức học phí có tính cạnh tranh cao, tuy nhiên tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng Tiếng Anh và khả năng truyền đạt kiến thức của bản thân. Rất vui khi được hợp tác!
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top