gia sư Hà Nội
BÙI THỊ HỒNG NGỌC
Mã gia sư 14865
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 30/05/1997
Sống tại Ngõ 325 đường Nguyễn Khang
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/04/2020

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào phụ huynh và các em học sinh !
Em xin tự giới thiệu họ tên đầy đủ : Bùi Thị Hồng Ngọc
Sinh viên năm 2 khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường Học viện Ngân Hàng
**CÔNG VIỆC HIỆN TẠI :em có đang dẫn TOUR cho khách nước ngoài khi đến thăm các địa điểm nổi tiếng quanh khu vực HỒ GƯƠM.
**KINH NGHIỆM GIA SƯ :
+Lớp 9: Đạt giải Nhì môn Tiếng Anh cấp Huyện ,khoảng thời gian lớp 9 em có gia gia cho 2 em học sinh gần nhà do phụ huynh tin tưởng muốn em kèm thêm cho các em học tốt hơn.
+Cấp 3: Tiếp tục gia sư cho 1 học sinh lớp 8 và 1 học sinh lớp 7 môn Tiếng Anh
+Năm nhất Đại học : Hè em có về quê dạy TIẾNG ANH MIỄN PHÍ cho các em học sinh ở quê như một công việc tình nguyện .Sau đó 2 cô giáo cũ dạy cấp 2 của em đã hẹn gặp em với mong muốn nhờ em gia sư cho 2 em nhà cô giáo ,cũng nhờ cô giáo gợi ý cho em mở lớp học thêm ở quê nên từ đó đến nay em đã dạy 2 lớp học thêm ,mỗi lớp 10 hoặc 8,9 em vào thứ 7 và CN hàng tuần .Đối tượng dạy là học sinh lớp 4,5 và lớp 7,8 .Cho đến giờ đã được 10 tháng .Tết 2017 em có qua thăm cô giáo cấp 2 và được cô nhận xét là em nhà cô rất hứng thú mỗi khi đi học thêm Tiếng Anh và phát âm của em ấy tiến bộ ,chuẩn hơn do ở trường thầy cô giáo chú trọng ngữ pháp nên khi đi học thêm được em hướng dẫn em đã tiến bộ rất nhanh , cô rất vui và đặc biệt khi em nhà cô giáo đã đạt GIẢI NHẤT kì thi IOE ở trường và nằm trong số TOP 10 điểm cao nhất cấp Huyện .
-Do lịch học kỳ 2 trên trường không ổn định nên em không về quê vào cuối tuần được và phải tạm dừng việc dạy thêm ở quê .Đó là lí do em tìm hiểu và tin tưởng chọn trung tâm gia sư Bảo Châu .
**PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
+ Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh: Do Tiếng Anh có rất nhiều thì ,ngữ pháp phức tạp với nhiều loại câu nên để học thuộc là rất khó.Chính vì vậy em áp dụng phương pháp đưa ra những tình huống ví dụ thực tế cho các em học sinh đóng vai nhân vật và hỏi các em tại sao trong trường hợp này lại dử dụng thì hiện tại mà không phải quá khứ?...Từ đó mới đưa ra công thức ,vì em tin rằng học với ví dụ thực tế là cách học hiệu qủa nhất để nhớ lâu chứ không phải học theo kiểu chép một đống ngữ pháp cấu trúc rồi nhồi nhét học cho thuộc,được vài ngày sau lại quên.Sau mỗi thì hoặc cấu trúc ngữ pháp học xong em thường cho bài tập tổng hợp ,chấm điểm sau đó chữa bài và cho các em tranh luận các đáp án mà các em khi làm bài chọn và giải thích tại sao lại chọn như vậy.Việc này giúp em hiểu đươc cụ thể xem các em ấy đang tư duy sai ở đâu để giải thích rõ ràng cho hiểu là tại sao lại sai,vì sao chọn đáp án này mà không phải đáp án khác.Sau mỗi lần như vậy em thường nhắc các em ấy khoanh mực đỏ lại câu mình làm sai để trước mỗi kỳ thi xem lại tránh sai sót khi làm bài.
+Dạy Ngữ âm và Giao tiếp :Để giúp các em phát âm tốt thì việc luyện tập hàng ngày là vô cùng quan trọng.Một câu hỏi đặt ra là "Làm cách nào để các em có đủ kiên trì luyện tập hàng ngày ?" vì không phải em nào cũng thích học tiếng anh .Do gia sư các lớp độ tuổi khác nhau nên em khá hiểu tâm lí của các em .
-Đối với học sinh tiểu học thì em thường hay cho thi đua các bạn trong lớp với nhau.Bạn nào đọc tốt ,chăm chỉ đều được cộng điểm và cứ sau 10 buổi bạn nào được điểm cộng nhiều nhất sẽ được tặng một món quà .Có thưởng có phạt khi đi học muộn ,em thấy điều này rất hiệu quả giúp các em tích cực học ,đi học đúng giờ ,mạnh dạn phát biểu bài và dám đặt nhiều câu hỏi hơn ở trên lớp.
-Với học sinh cấp 2 thì em cho các em lập mục tiêu cụ thể như " Điểm trung bình kỳ này mục tiêu điểm là bao nhiêu..muốn như vậy thì bài kiểm tra số 1 em phải được mấy,bài kiểm tra số 2 phải được mấy,kiểm tra 15p phải được mấy ,thi học kì cần được mấy để đạt được mục tiêu đặt ra ".Điều quan trọng nhất phải giúp các em hiểu được tại sao lại phải học Tiếng Anh và truyền cho các em ĐAM MÊ HỌC TIẾNG ANH .Do em có tham gia dẫn tour cho Khách nước ngoài nên thường kể cho các em học sinh nghe về mỗi buổi đi có gì vui,với mỗi một người khách ở các đất nước khác nhau đều có rất nhiều điều thú vị về con người ,phong tục tập quán,văn hóa nước họ .Điều này khiến các em học sinh rất thích thú và yêu thích việc học Tiếng anh hơn.
**PHƯƠNG CHÂM GIẢNG DẠY : Có một câu nói của William Arthur Ward mà em luôn tâm đắc là :"Dạy học bao gồm nhiều việc hơn là chỉ trao đi tri thức, nó đòi hỏi truyền cảm hứng cho thay đổi. Học hỏi bao gồm nhiều việc hơn là chỉ tiếp thu kiến thức, nó đòi hỏi sự thấu hiểu "
Rất mong nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh .Cảm ơn TT Gia sư Bảo Châu vì đã giúp sinh viên chúng em có thể có công việc phù hợp
với bản thân để tự lập hơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top