gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Thiện
Mã gia sư 27028
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 06/12/1996
Sống tại 31 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/08/2020

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Văn Thiện
Em đã có 2 năm kinh nghiệm làm trợ giảng tiếng Anh cho trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho TNT English, và 1 năm đứng lớp.
Ngoài ra có kèm cặp cho các các bạn có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp. Các bạn sau thời gian học với lộ trình học rõ ràng, nắm bắt điểm yếu của từng bạn trong quá trình học tiếng Anh giao tiếp, các bạn đã được cải thiện và giao tiếp tiếng Anh tốt trong thời gian từ 3 đến 6 tháng. Phụ huynh đều rất hài lòng và tin tưởng giới thiệu các bạn/em đến học.
Phương pháp dạy của em là tạo môi trường học tự nhiên thoải mái, tạo không khí học vui vẻ dễ tiếp thu. Tuy nhiên các bạn học viên khi học cũng phải tuân thủ 1 số phương pháp nhất định, kiên trì luyện tập để đạt kết quả học như kì vọng.
Học giao tiếp tiếng Anh hoàn toàn không khó, chỉ cần tạo động lực để các bạn yêu tiếng Anh và lựa chọn phương pháp phù hợp, thì tiếng Anh sẽ như 1 niềm đam mê với các bạn học viên. Kết quả học tập sẽ được cải thiện sau từng buổi học !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top