gia sư Hà Nội
TRẦN NGỌC TÚ
Mã gia sư 46060
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa phát thanh truyền hình
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 13/08/2005
Sống tại số 18 ngõ 102/30 Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/07/2024

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và các quý phụ huynh, em là sinh viên muốn làm gia sư cho các em học sinh. Hiện tại em đang là sinh viên năm nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Em có thể dạy các môn như tiếng anh cấp 1, ngữ văn cấp 2, cấp 3. Em là người có tính kiên nhẫn và chăm chỉ cẩn thận và yêu quý trẻ con nên sẽ cố gắng hết mình trong công việc gia sư của mình. Do từng có kinh nghiệm đi dạy nên em sẽ luôn linh hoạt trong phương pháp giảng dạy và soạn giáo án để phù hợp nhất với học sinh của mình. Em từng là học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn- Đống Đa, một trường cấp 3 thuộc địa bàn Hà Nội nên em đảm bảo lộ trình dạy học của em sẽ phù hợp với các bạn học sinh trên địa bàn Hà Nội. Điểm thi đại học năm 2023 của em: 26,25 (Toán:8,4 Văn:9,25 Anh:8,6) ngoài ra em còn có chứng chỉ tiếng anh đạt B2
Mục tiêu giảng dạy:
-Hỗ trợ các bạn làm bài tập về nhà và chuẩn bị các bài tập tiếp theo
-Giảng dạy, củng cố kiến thức mà học sinh còn thiếu cũng như chưa nắm vững
-Giải đáp mọi thắc mắc của các bạn học sinh trong buổi học và cả sau buổi học
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

- em đã và đang dạy kèm 1 hs nam lớp 10-11, mất gốc, điểm kiểm tra những lần trước đều dưới trung bình, sau hơn 2 tháng, dạy kèm, bạn đã biết làm những câu đọc hiểu và đoạn văn cơ bản, lần thi học kì vừa rồi có tiến bộ ( được 5.25đ)
- em có dạy kèm cho 1 bé tiểu học lớp 4 môn tiếng việt và tiếng anh ( thời gian này bé đang tạm nghỉ hè ạ), phụ huynh có phản hồi rằng thấy em thích học tiếng anh hơn

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top