gia sư Hà Nội
Nguyễn Hương Mơ
Mã gia sư 40747
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ chính trị
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 09/01/2004
Sống tại Ngõ 239, Đường An Thượng, Xã An Thượng
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Hoài Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/05/2023

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Xin chào các quý phụ huynh, em tên là Hương Mơ, hiện đang học tại khoa Quan hệ quốc tế - Chính trị tại học viện Báo chí và Tuyên truyền. Em tự nhận thấy bản thân là một người có năng lực dạy và kèm cặp các bạn từ hồi còn đi học cấp 2,3, nên sau khi thi đại học xong e đã đi dạy gia sư đến hiện tại được 6 tháng. Em luôn nằm trong top các bạn học giỏi môn Ngữ Văn và Tiếng anh của lớp, em có đi thi hsg môn Ngữ văn từ lớp 6 lên đến lớp 9. Lên cấp 3 em có đi thi hsg môn Tiếng anh cấp quận
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Em đã dạy qua 2 bạn học sinh ôn thi lên 10, và 1 nhóm học sinh gồm 3 bạn lớp 4. Các bạn đều từ mất gốc, điểm kiểm tra trước rất thấp (0,25-0,5), hiện tại qua 5 tháng dạy học, học sinh đã hiểu được kiến thức cơ bản và mức điểm lên 5-6 thậm chí 7,5.Nhóm lớp 4, em chỉ dạy kiến thức và giao tiếp cơ bản.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top