gia sư Hà Nội
Trần Phong Châu Lam
Mã gia sư 24273
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ công chúng - Quảng cáo
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 06/10/1999
Sống tại Chung cư Cán Bộ Viện 103
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/09/2019

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em xin chào anh chị và các bạn, sau đây em xin giới thiệu qua về bản thân mình ạ.
Em tên là Châu Lam, em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 Học viện báo chí và Tuyên truyền ạ.
Bên cạnh ngành em đang theo học là Truyền thông thì em đã tìm thấy niềm đam mê lớn lao trong công việc giảng dạy. Em có thể dạy được 2 bộ môn: Tiếng Anh và Ngữ Văn
Em đã có hơn 2 năm kinh nghiệm dạy gia sư, cụ thể như sau ạ:
- Năm thứ nhất :
+ Trợ giảng Trung tâm tiếng anh FUNKY TOWN, Hà Đông
+ Gia sư Văn 6
- Năm thứ hai :
+ Gia sư Toán - Tiếng Anh 1
+ Gia sư Tiếng Anh 8
+ Gia sư Toán bằng Tiếng Anh 3 trường Quốc tế The Olympia
+ Gia sư Tiếng Anh 5 trường Quốc tế Vinschool
+ Gia sư Tiếng Anh 4
- Năm thứ ba:
+ Gia sư Tiếng Anh 9
* Chia sẻ kinh nghiệm về bộ môn Tiếng Anh
Em đã có kinh nghiệm dạy cho học sinh mất gốc môn Tiếng Anh, cụ thể học sinh lớp 9 Tiếng Anh em đang daỵ được 8 tháng xuất phát điểm không hề biết gì về Tiếng Anh, em đã lấy lại cho em ấy được nền tảng kiến thức cơ bản và đang cùng em ấy ôn thi vào THPT.
Phần lớn kiến thức Tiếng Anh của em là do tự học, và bản thân em cũng không có điều kiện học Tiếng Anh từ nhỏ, nên em hiểu được những khó khăn, trở ngại trên con đường này.
* Chi sẻ kinh nghiệm về bộ môn Ngữ Văn
Em có khả năng học khá tốt bộ môn Ngữ Văn (Kỳ thi vào THPT em đạt 8,75 điểm và Kỳ thi Đại học đạt 9,25 điểm). Theo em, ngữ văn không chỉ là bộ môn thiên về cảm xúc mà còn rất cần đề cao phương pháp học học ạ, kĩ năng làm bài sẽ chiếm khoảng 60%-70% ạ. Em dạy học sinh theo phương pháp đổi mới, nói không với đọc chép ạ.
* Chia sẻ về kĩ năng mềm của bản thân
Em là một người khá năng động, nhiệt tình và ưa thích các hoạt động xã hội ạ
- 10 năm là lớp trưởng từ THCS đến khối THPT
- 2 năm là liên đội trưởng THCS
- Em đã tham gia nhiều cuộc thi hùng biện, giới thiệu sách, chỉ huy nghi thức Đội, dựng các tiết mục văn nghệ cho học sinh THCS đi thi Giai điệu tuổi hồng.
- Bên cạnh đó, em cũng tham gia nhiều chương trình tình nguyện và các Câu lạc bộ về Âm nhạc, Nghệ thuật, cộng tác viên cho Báo Thiếu Niên Tiền Phong.
Từ nhỏ, em đã có cơ hội ở trong môi trường nhiều em nhỏ, em rất thích bản thân trong vai trò người chị, người hướng dẫn và tư vấn cho các em. Em rất thích tiếp xúc với trẻ nhỏ, em nghĩ rằng mấu chốt quan trọng nhất giữa người dạy và người học là sự thấu hiểu, thẳng thắn với nhau. Đây là quá trình tương tác 2 phía và cần 2 bên cùng xây dựng, vun đắp.
Vì em chỉ hơn các em vài tuổi nên em nghĩ rằng mình có thể hiểu được tâm lý của các em, giúp các em nhận thức và định hướng được tầm quan trọng của việc học, tìm kiếm sự thú vị trong việc học khi thay đổi phương pháp và góc nhìn.
Em xin cam đoan những điều trên là sự thật. Em xin cảm ơn các anh/chị/bạn đã đọc phần giới thiệu của em ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top