gia sư Hà Nội
Phương Thảo
Mã gia sư 47159
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Xuất bản
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 16/10/2002
Sống tại 25A/42, Trương Công Giai, Dịch Vọng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/08/2024

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Thị Phương Thảo, cựu học sinh chuyên Nga tại Trường THPT Chuyên Trần Phú. Trong kỳ thi chuyên Anh năm 2020, em tự hào là một trong 94 thí sinh đạt điểm trên 5. Ngoài ra, em cũng có nhiều thành tích thi tiếng Anh từ cấp 2. Sau đó, em đã theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, em tốt nghiệp với nền tảng kiến thức vững chắc trong lĩnh vực xuất bản điện tử. Bên cạnh đó, em cũng đã đạt được chứng chỉ TOEIC với số điểm ấn tượng 885/990, phản ánh sự nỗ lực không ngừng của tôi trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh. Em nắm rất vững các kiến thức cơ bản và có phát âm chuẩn Anh - Mỹ. Điểm Tiếng Anh cấp 2 các bài kiểm tra của em luôn là 9.5+. Em đạt giải Nhất tiếng Anh qua mạng cấp TP năm lớp 8
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

Trong thời gian làm trợ giảng tại Nino TOEIC, em đã có cơ hội đóng góp vào việc giảng dạy và hỗ trợ nhiều học viên đạt được mục tiêu về tiếng Anh của mình. Em đã hỗ trợ các giáo viên chính trong việc chuẩn bị tài liệu học tập, tổ chức các buổi ôn luyện, và hướng dẫn học viên trong quá trình học tập. Nhờ sự tận tâm và nhiệt huyết, em đã giúp nhiều học viên cải thiện đáng kể điểm số TOEIC, đạt được kết quả mà họ mong đợi.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top