gia sư Hà Nội
Lâm Thuỳ Trang
Mã gia sư 34769
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 19/11/2003
Sống tại Ngõ 43, Tổ dân phố đống 6, Phường cổ nhuế 2
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Sơn - Lạng Sơn
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/06/2022

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Cháu chào cô/chú, cháu tên là Lâm Thuỳ Trang, hiện đang là sinh viên năm năm nhất chuyên nghành quan hệ công chúng của trường Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền. Cháu đến từ Lạng Sơn. Khi còn là học sinh cấp 3, cháu đã đạt được một số thành tích như sau: đạt giải 3 cấp tỉnh cuộc thi khoa học kĩ thuật chuyên nghành khoa học xã hội hành vi, giải 3 cuộc thi học sinh giỏi môn văn cấp tỉnh. Năm 2021, cháu thi đại học khối D78 với tổng điểm là 29,25 với Văn: 9,75 Tổ hợp xã hội 8,75 và Tiếng Anh: 9 và 2,75 điểm vùng ạ. Cháu đã có 2 năm kinh nghiệm gia sư môn Văn tại nhà cho các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 ạ, thậm chí đã từng giúp đỡ kèm cặp các bạn ôn thi đại học. Thành tích trong dạy học của cháu đó là giúp cho các bạn ấy từ mức điểm yếu lên được mức điểm khá là trên 7 ạ.
Ngoài ra cháu còn có kinh nghiệm về tâm lí học, vì thế cháu rất quan tâm vấn đề tâm lí ở các bạn học sinh. Ngoài việc giảng dạy cháu còn hi vọng có thể được chia sẻ, bầu bạn cùng các bạn học sinh để các em không bị áp lực hay bế tắc trong chuyện học hành cũng như cuộc sống. Hi vọng có nhiều cơ hội đến với gia đình của các cô/chú ạ

Thành tích dạy học

2 năm kinh nghiệm gia sư môn Văn tại nhà cho các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 ạ, thậm chí đã từng giúp đỡ kèm cặp các bạn ôn thi đại học

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top