gia sư Hà Nội
Trần Đình Hải
Mã gia sư 11055
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 05/09/1993
Sống tại
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Vật lý

Tự giới thiệu

Em/Cháu xin chào các bậc phụ huynh và các e học sinh.
Em/Cháu là sinh viên mới tốt nghiệp ĐH Sư Phạm Hà Nội- chuyên ngành Sư Phạm Vật Lý. Em/Cháu đã thi và đỗ ĐH Xây Dựng nhưng do không phải sở thích ban đầu nên Em/Cháu đã không theo học. ôn trung tâm 1 năm để thi lại ĐH.. sau 1 năm chỉ học 3 môn toán-lý-hóa nên thấy bản thân học khá tốt Lý và yêu thích môn Lý . Do vậy Em/Cháu đã nộp hồ sơ thi vào ĐH Sư Phạm Hà Nội . 4 năm ĐH đã từng đi gia sư lớp 12 và ôn thi ĐH ( 1 em đỗ ĐH Kinh tế quốc dân và 1 em đỗ Học viện kỹ thuật quân sự), hiện tại cũng đang dạy Lý lớp 12 nên Em/Cháu cảm thấy có đủ khả năng truyền đạt kiến thức cho học sinh. mới tốt nghiệp nên muốn tìm thêm lớp để tự lập không phụ thuộc vào bố mẹ.
Phụ Huynh có thể tin tưởng vào khả năng đào tạo giáo viên của trường ĐH Sư Phạm Hà Nội. Do vậy, anh/chị trung tâ và phụ huynh có thể xem xét và tin tưởng vào Em/Cháu.
Em/Cháu xin chân thành cảm ơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top