gia sư Hà Nội
NGUYỄN THỊ KIM OANH
Mã gia sư 19818
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Kinh Tế
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 19/03/1997
Sống tại số nhà 31 ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thuận Thành - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/07/2018

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Ngữ văn, Tiếng Hàn

Tự giới thiệu

Tôi là một sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội. Ngôi trường mà người ta cho rằng khô khan và lắm điều. Nhưng không, ở đây, tôi được học thế nào là sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Từ khi còn đi học, tôi có khả năng tốt trong việc truyền đạt kiến thức của mình cho người khác, giúp họ tiến bộ bằng chính năng lực của mình mà không nhờ bất cứ khuôn mẫu nào. Việc học tập ở Việt Nam hiện nay, đa phần là nặng lý thuyết, khiến cho học sinh thường học trong tâm trạng miễn cưỡng, hay không thích thú. Nhưng tôi, có phương pháp riêng để khiến cho học sinh tự cảm thấy việc học thật thú vị, thoát khỏi được cảm giác gánh nặng về thi cử. Mỗi môn học đều có sức hấp dẫn riêng của nó, và tôi tin, tôi có thể giúp các em khám phá được ra điều ấy. Học tập cũng như làm bất kỳ một việc gì, đều cần có đam mê và tâm huyết. Đồng thời, với khả năng của mình, tôi có thể giúp các em tìm được lý tưởng, mục đích mà mình theo đuổi để phấn đấu. Dạy học không chỉ là kiến thức, mà còn là đạo đức, hình thành nhân cách của học sinh. Về thành tích học tập và giảng dạy của riêng tôi, tôi tự tin mình hoàn toàn đủ khả năng để truyền đạt, chia sẻ với các em.
Trường cấp 3 theo học: THPT Thuận Thành số 1. Đây là trường được đánh giá là đứng thứ nhất trong khối các trường không chuyên của Tỉnh Bắc Ninh. Xét tất cả các trường trên địa bàn tỉnh, chỉ đứng sau trường THPT chuyên bắc ninh.
Thành tích giải học sinh giỏi: Lớp 11 - giải nhì hsg môn văn
Lớp 12 - Nằm trong đội thi tỉnh HSG môn văn.
Điểm phẩy môn Vật Lý 3 năm cấp 3: trên 9,0
Tiếng Hàn: qua sơ cấp.
Còn rất nhiều thành tích khác nữa....

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top