gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Anh
Mã gia sư 18556
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Nhật
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 20/11/1996
Sống tại Times City, Minh Khai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/03/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người,
Mình xin tự giới thiệu mình là Phương Anh, sinh viên năm cuối chuyên ngành Giảng dạy khoa Ngôn ngữ Nhật, Trường ĐH Thăng Long.

Tự nhận thấy bản thân là người có có đủ kiến thức để truyền đạt cho các bạn học viên có mong muốn học Tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp và ôn luyện thi N5-N4. Mình đã có gần 1 năm kinh nghiệm gia sư trong bộ môn tiếng Nhật.

Phương pháp dạy học của mình luôn lấy phương châm là tạo không khí thoải mái cho các bạn học viên. Không chỉ gò bó trong sách vở, mình còn ưu tiên sử dụng tranh ảnh và bài giảng được mình thiết kế trên powerpoint để kích thích sự hứng thú với tiếng Nhật và khả năng phán đoán, tư duy cho các bạn. Và trong mỗi buổi học đều sẽ có những bài test nhằm đánh giá kiến thức thu nhận được của các bạn cũng như phương pháp giảng dạy của mình để điều chỉnh cho phù hợp. Cùng với việc học, mình sẽ giới thiệu tới các bạn học viên văn hóa Nhật Bản.

Bản thân là một người hòa đồng và có kĩ năng giảng dạy đã được đào tạo chuyên sâu tại trường Đại học, mình tin rằng có thể giúp đỡ các bạn có mong muốn học tiếng Nhật có nên tảng cơ bản chắc chắn và thành tích tiến bộ sau từng buổi học.

Cảm ơn mọi người, rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn học viên, quí phụ huynh và Trung tâm gia sư Bảo Châu.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top