gia sư Hà Nội
Anh Son Tran
Mã gia sư 28050
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 19/11/1993
Sống tại Cộng hòa Liên Bang Đức
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Quỳ Hợp - Nghệ An
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/10/2020

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Đức

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả các bạn. Mình tên là Sơn hiện đang sinh sống và học tập tại Cộng hòa Liên Bang Đức. Mình đã sống ở Đức được hơn 4 năm với rất nhiều trải nghiệm đáng quý. Mình sang Đức lần đầu làm Aupair tại một gia đình người Đức và sau đó mình tiếp tục làm tình nguyện viên tại một cơ sở của người khuyết tật. Sau khi hoàn thành chương trình tình nguyện mình tiếp tục với khóa học y tá tại một bệnh viện Đức, đây cũng có lẽ là một trong quãng thời gian mà mình thực sự bức phá cả về trình độ tiếng Đức lẫn cả kiến thức chuyên môn. Mình thực sự đã học được rất rất nhiều và rất mong muốn chia sẻ lại cho các bạn những kinh nghiệm của mình khi sống tại Đức. Mình biết rằng khi sang một đất nước xa lạ, một trong những rào cản lớn nhất đó chính là ngôn ngữ. Mình đã từng như vậy và thực sự muốn giúp đỡ những bạn có mong muốn được sống học tập và làm việc tại Đức. Học với mình các bạn không chỉ học riêng ngôn ngữ mà thông qua rất nhiều trải nghiệm chia sẻ của mình các bạn sẽ học được cả văn hóa và phong cách làm việc của người Đức cũng như cả những kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày, cách làm hồ sơ du học tự túc....Mình chắc chắn khi các bạn đến với mình các bạn sẽ không phải học ngôn ngữ Đức-một ngôn ngữ khó một cách nhàm chán và khô khan.
Về bản thân trình độ tiếng Đức của mình hiện là C1 (Minh đã có bằng Testdaf 4 tương đương với C1). Ngoài ra mình còn có điểm mạnh là tiếng Đức chuyên ngành Điều dưỡng, rất phù hợp với những bạn nào có nhu cầu sang Đức để học nghề Điều dưỡng. Về kinh nghiệm giảng dạy, lúc mình còn ở Việt Nam mình đã đi dạy một vài lớp tiếng Đức cho người mới bắt đầu, cũng như các anh chị đang sống tại Đức. Mình cũng đang tham gia một chương trình tình nguyện phiên dịch miễn phí tại bệnh viện cho người bệnh là người Việt, cũng như thỉnh thoảng mình cũng có đi phiện dịch cho các cô chú, anh chị sống tại Đức tại các cơ quan nhà nước của Đức, tại các phòng khám bác sĩ cũng như phiên dịch giấy tờ.

Mình hi vọng với những gì mình đã học và trải nghiệm sẽ giúp ích nào đó cho các bạn trên những bước đi đầu tiên đến với ngôn ngữ và văn hóa Đức. Viel Spaß beim Deutsch lernen und bis bald.

Viele Grüße aus Deutschland

Son

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top