gia sư Hà Nội
Huong Nguyen
Mã gia sư 22732
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngôn ngữ Đức
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 31/01/1997
Sống tại Tây Hồ,Hà Nội, Thuỵ Khuê, Thuỵ Khuê
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Tây Hồ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/01/2024

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Đức

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh !

Mình xin tự giới thiệu, mình là Hương , là giáo viên dạy Tiếng Đức.
*Về bằng cấp chứng chỉ:
- Cử nhân ngoại ngữ hệ Chính quy Khoa Tiếng Đức Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN


Mình quan điểm ngoại ngữ là một công cụ, phương tiện hỗ trợ giúp mình mở ra cánh cửa với một thế giới mới, tiếp xúc với nguồn kiến thức mới và tăng cơ hội cho tương lai Vì vậy trong cả cách học và dạy tiếng ĐỨC của mình, mình hướng tới việc dạy và học đề sử dụng nó một cách hiệu quả, toàn diện.

Thành tích dạy học

Với tiếng Đức, tôi có thời gian 3 năm học ngôn ngữ này từ năm 2019. Tôi đã có kinh nghiệm trong hoạt động dạy thử ở. Tôi đang bắt một số trung tâm tích lũy kinh nghiệm với vai trò giáo viên tiếng Đức.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top