gia sư Hà Nội
Hồ Thanh Thảo
Mã gia sư 18565
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chất lượng cao Tài chính quốc tế & Ngân hàng
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 24/12/1998
Sống tại Ngõ 6 Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Gia Lộc - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/01/2018

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người. Em là Hồ Thanh Thảo - sinh viên năm 2 của Đại học Ngoại thương, hiện đang học chuyên ngành Chất lượng cao Tài chính quốc tế & Ngân hàng, học toàn bộ các môn học trên trường bằng tiếng anh. Em học THCS và THPT tại trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành ở trong Đại học Sư phạm, điểm phẩy trung bình năm lớp 12 của em là 8,8. Thú thực thì hồi cấp 2 cấp 3 em chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể học sâu về tiếng anh, em đơn giản nghĩ đó là một môn học cần học để lấy điểm trên lớp rồi thôi. Nhưng em may mắn có cha mẹ luôn nghĩ trước mình 1 bước, họ muốn em xác định rằng tiếng anh là một công cụ để học hành và kiếm cơm trong tương lai nên đã tìm mọi cách gửi em vào các trung tâm tiếng anh trên Hà Nội, định hướng cho em học khoa Chất lượng cao của Đại học để được tiếp xúc tiếng anh hàng ngày. Chính nhờ vậy mà từ khi vào đại học, em tiến bộ tiếng anh rõ rệt dù không có chủ động học nhiều, chủ yếu là tiến bộ ở mảng nghe nói giao tiếp. Vì em cũng từng rất khó khăn trong việc tìm phương pháp học tiếng anh cho mình nên em hiểu các bạn học yếu, sợ giao tiếp, thay vì mông lung không biết bắt đầu từ đâu thì em sẽ giúp họ đi đường tắt ngắn nhất để đến với tri thức, thay vì em ngày xưa. Một năm trở lại đây em đã đi dạy tiếng anh cho các em nhỏ cấp 1, các em ruột em họ của em, em dạy cả giao tiếp cho người đã đi làm mà chưa biết chữ gì, và hiện em đang là trợ giảng tiếng anh tại trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp. Em quan trọng nhất việc phát âm, đi dạy, đi học và đi làm trợ giảng khiến em nhận ra nhiều bạn giờ phát âm tiếng anh rất khó nghe, thiếu âm nên đối phương không thể hiểu rõ nghĩa họ đang nói gì, điều này càng là trở ngại khiến họ e dè giao tiếp hơn. Nếu mọi người chưa có phương pháp học tập và ngại giao tiếp, ngại nói, hãy liên lạc với em, chúng ta sẽ cùng đi lên. Em cám ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top