gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Thu Huyền
Mã gia sư 12890
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa luật học
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 17/11/1997
Sống tại pháo đài láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nam Trực - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/09/2016

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên,em xin kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh. Bản thân em thấy rằng mình có khả năng đi gia sư,kèm thêm vì em được trau dồi kĩ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết phục người khác cũng như kĩ năng thuyết trình trước đám đông mà pha chút hài hước để học sinh có thể quên đi sự mệt mỏi từ đó tập trung hơn vào bài học , khắc sâu thêm kiến thức. Đối với mỗi bậc phụ huynh,vấn đề quan trọng nhất là học tập của con cái mình.Cũng giống như em vài năm về trước, bố mẹ em cũng rất lo lắng về thành tích học tập, về điểm số, về kĩ năng sống,.. Hiểu được tâm lý đó của các bậc phụ huynh nên em đã rất nỗ lực để trau dồi kinh nghiệm cũng như vốn hiểu biết,kiến thức phong phú qua nhiều phương tiện nhằm hướng tới sự an tâm của phụ huynh khi giao con của mình cho em. Sở dĩ em tự tin nói như vậy là bởi, em học chuyên văn từ những năm cấp 2,tức là từ năm lớp 6 cho tới năm lớp 12,quãng thời gian ấy,em đã giành được 1 số thành tích làm bố mẹ vui lòng như : đạt giải Ba học sinh giỏi cấp Huyện năm lớp 7 và cả lớp 8, đặc biệt đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp Tỉnh năm lớp 9 môn Ngữ Văn, giải Ba môn Ngữ văn học sinh giỏi cấp Tỉnh năm lớp 12. Với những kinh nghiệm trải qua nhiều cuộc thi như vậy , em cảm thấy mình kiến thức môn Ngữ Văn rất vững vàng , đủ sức giảng giải cho các em học sinh. Về phần môn Địa lý và môn Lich sử,em có từng tham gia huấn luyện đội tuyển ôn thi quốc gia, nhưng do điều kiện sức khoẻ không cho phép nên em không thể tiếp tục thi 2 môn đó nữa. Nhưng không phải vì thế mà em lơ là 2 môn học này, em cũng rất nỗ lực và nó được chứng minh bằng điểm số thi đại học của em. Kỳ thi đại học,em lựa chọn dự tuyển vào đại học với tổ hợp 3 môn : Văn, Sử , Địa. Emvà gia đình đã rất vui mừng xen lẫn tự hào khi em đạt tổng điểm là 26,5 với các số điểm cụ thể là : 8,0 môn Ngữ văn ; 9,0 môn Lịch sử và 9,5 môn Địa lý. Vì lẽ đó, nên từ thời cấp 3 em đã dạy kèm cho không ít học sinh là hàng xóm xung quanh nhà mình,thời gian dạy kèm không nhiều vì em còn dành cho việc học của bản thân nhưng thành tích của các em học sinh đó cũng được cải thiện rõ rệt qua từng ngày , từng bài kiểm tra. Đặc biệt, em có kèm một cô bé ôn thi vào cấp 3,khi những bài kiểm tra mới chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn như 5,6 thì qua mấy tháng em dạy kèm , cô bé đã có những điểm số đáng khích lệ và phát huy hết khả năng ở những mức điểm 8,9. Đây là 1 ví dụ điển hình cho nhiều em học sinh em đã từng dạy kèm.
Nếu được nhận làm gia sư cho các em học sinh,em nghĩ rằng buổi đầu tiên em chưa tiến hành giảng dạy vội mà em sẽ đưa ra 1 vài câu hỏi để hiểu được khả năng và sức học của em học sinh đó đang ở mức độ nào. Từ đó,em mới đưa ra được phương pháp dạy và cách thức học thích hợp nhất. Có sự kết hợp hài hoà và thấu hiểu giữa người học và người dạy thì thành tích mới đi lên và đạt hiệu quả tốt được. Vì vậy, cách dạy của em luôn mang tới cho các em sự thoải mái, nếu như các em mệt mỏi, chưa thể tải một khối lượng lớn kiến thức vào trong đầu thì em có thể kể những câu chuyện hài hước hay cho nghỉ giải lao 1 tới 2 phút để thư giãn , đầu óc được thoải mái và thêm minh mẫn.
Như vậy , trên đây là toàn bộ lời tự giới thiệu của em, về khả năng của bản thân em, thành tích học tập cũng như phương pháp dạy học sinh. Em mong rằng mình luôn là sự lựa chọn tốt nhất và thích hợp đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh ạ.
Em xin chân thành cảm ơn ạ :)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top