gia sư Hà Nội
Lê Minh Long
Mã gia sư 23901
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điều dưỡng chương trình tiên tiến
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 09/08/2000
Sống tại Kí túc xá 15 tầng Đại học Y Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nam Trực - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

Tôi là Lê Minh Long, sinh viên khoa Điều dưỡng trường Đại học Y Hà Nội.
Tôi đã là Học sinh giỏi 12 năm liên tiếp. Năm lớp 8 tôi đạt được danh hiệu Giải Nhì Học sinh giỏi Hóa cấp Huyện, lớp 9 tôi nhận được danh hiệu Giải Nhì Học sinh giỏi Hóa cấp Tỉnh, 2 năm lớp 10 và 11 tôi đều đạt giải Nhất Học sinh giỏi Hóa cấp Trường, lớp 12 tôi đạt Giải Khuyến khích Học sinh giỏi Hóa cấp Tỉnh. Với nền tảng kiến thức Hóa chắc chắn, tôi đã đạt học bổng đầu tiên sau Học kì I tại Trường Đại học Y Hà Nội.
Trong môi trường giảng dạy chuyên nghiệp tại Trường, tôi cũng tiếp thu được những phương pháp dạy hay và hiệu quả của các giảng viên của trường. Đồng thời, tôi cũng có khả năng dạy Tiếng Anh ở mức Trung bình nên có thể giúp các em một phần nào đó với môn Tiếng Anh.
Tôi mong muốn được dạy, truyền đạt không chỉ kiến thức các môn học mà còn cả tình yêu, đam mê với các em học sinh trong các môn học Khoa học Tự nhiên. Giảng dạy với tôi không chỉ là công việc giúp có thêm thu nhập trong những ngày tháng sinh viên mà đó còn là công việc mà tôi có thể học được từ chính học sinh của mình tính kiên nhẫn, sự bình tĩnh và tình yêu với trẻ em, với chính công việc mà mình đang làm.
Tôi cũng rất tự tin với khả năng làm quen và hòa đồng với các em nhỏ.
Xin trân trọng cảm ơn khi đã đọc qua hồ sơ của tôi.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top