gia sư Hà Nội
Thanh Hà Nguyễn
Mã gia sư 20726
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Doanh Thương Mại
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 02/03/1996
Sống tại 207 đường Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh,

Mình xin tự giới thiệu, mình là Nguyễn Thanh Hà, hiện đang là sinh viên năm cuối của trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế.

Với kinh nghiệm hơn 1 năm gia sư và các thành tích đã đạt được với môn Hóa (đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh, điểm thi vào đại học đạt 25 điểm trong đó môn Hóa đạt 9.5), đặc biệt là tính kiên trì, mình cam kết sẽ giúp học sinh tiến bộ và cải thiện điểm số trong các kỳ thi.

Phương pháp giảng dạy cũng chính là phương pháp học của bản thân mình, đã giúp mình từ một học sinh trung bình vào đầu lớp 11 trở thành học sinh được đi thi tỉnh và đạt giải cao trong kỳ thi này cũng như đạt điểm cao trong kỳ thi Đại học: nắm chắc lý thuyết - kiên trì làm bài - đẩy nhanh tốc độ => chắc chắn điểm sẽ tăng nhanh chỉ trong 3-4 tháng.

Trên đây là một số thông tin, thành tích cũng như phương pháp dạy của mình. Mình xin cảm ơn các vị phụ huynh đã dành thời gian, mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các vị phụ huynh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top