gia sư Hà Nội
Hà Việt Huy
Mã gia sư 13382
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 17/01/1996
Sống tại Khương Trung
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/10/2016

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh !
Em là Hà Việt Huy, hiện nay em đang là sinh viên năm 3 theo học chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa đại học Y Hà Nội.
* Thành tích học tập:
+ Giải nhì học sinh giỏi môn Lý lớp 9 cấp huyện.
+ Giải ba máy tính cầm tay môn Lý lớp 11 cấp Quốc gia.
+ Giải nhì môn Lý lớp 12 cấp Tỉnh.
+ Đỗ 2 trường ĐH là KTQD trong đó khối A đạt 25,5 điểm (Hóa 9.5; Lý: 9) và ĐH Y Hà Nội trong đó khối B đạt 27.75 điểm (Hóa: 9.5)
* Kinh nghiệm gia sư:
Hiện em đã có kinh nghiệm gia sư được hơn 1 năm cụ thể em đã gia sư cho 2 em học sinh:
+ Em N.H.Tú, Linh Đàm, là học sinh lớp 12 trường THPT Marri Curie, môn Lý. Lúc đầu em là học sinh có sức học tương đối chậm so với các bạn ở lớp do Túa chưa có phương pháp học phù hợp. Sau khi gia sư một thời gian em đã có tiến bộ lớn trong học tập về môn Lý và có sự ham học cao hơn các môn tự nhiên
+ Em N.M.Hiếu, Royal City, là học sinh lớp 8 môn Lý - Hóa. M.Hiếu là học sinh học lý, hóa khá yếu và tương đối hư. Đối với Hiếu thì em luôn phải phối hợp với gia đình để cải thiện việc học tập. Do M.Hiếu bị hổng kiến thức tự nhiên khá nhiều nên em sẽ đi từ những phần hổng đó rồi cho làm những bài tập liên quan đến phần bị hổng kiến thức đó. Sau thời gian 1 học kỳ Hiếu đã có sự tiến bộ lớn về độ thích thú và khả năng tư duy các môn tự nhiên hơn, đã có thể theo kịp các bạn trên lớp và đạt được thành tích khá trong học tập.
* Phương pháp giảng dạy
Nếu được gia sư, buổi đầu tiên em sẽ cho học sinh làm một bài kiểm tra thử khoảng 30 phút, cuối buổi học đó trao đổi với phụ huynh và học sinh về tình hình học tập trên lớp sau đó đưa ra phương pháp dạy cho phù hợp. Những buổi tiếp theo củng cố kiến thức cơ bản học sinh đã học ở trên lớp, bổ sung thêm kiến thức khi học sinh còn thiếu hụt, tiếp đó giao bài tập từ cơ bản đến nâng cao (dựa vào sức học của học sinh).
Khi dạy em luôn cố gắng khơi gợi niềm thích thú của học sinh vì em cảm thấy nó cũng là thứ mà mình muốn học nhất chứ không chỉ đơn thuần là kiến thức.
Lời kết, em xin chân thành cảm ơn trung tâm GS Bảo Châu đã tạo điều kiện để em tham gia làm GS và cảm ơn các phụ huynh và các em HS đã đọc bài giới thiệu của em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top