gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Như Quỳnh
Mã gia sư 29803
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngành Y đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 24/07/2001
Sống tại Đống Đa,Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Mai Sơn - Sơn La
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/12/2022

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Sinh học

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu chút về bản thân. Hiện tại em đang học ngành Y Khoa tại Đại học Y Hà Nội. Cấp 3 em đã theo học tại Trường Chuyên Sơn La và đã Thi Đại học năm 2019 và là thủ khoa khối B tỉnh Sơn La với số điểm là 27,65đ. Tuy số điểm trên là không cao nhưng đó là thành quả cho sự cố gắng đi lên từ lúc chỉ là 1 người mất gốc Toán và Hoá. Ngoài ra, từ cấp 1 đến cấp 3, em luôn đạt 12 năm học sinh giỏi và được nhận học bổng 3 năm liên tiếp cấp 3. Lớp 9 từng đạt giải Ba học sinh giỏi môn Sinh cấp huyện và giải Nhì cấp tỉnh. Đỗ thủ khoa Chuyên Sinh trường THPT Chuyên Sơn La. Lớp 10 và lớp 11, thi học sinh giỏi quốc gia môn Sinh. Các dịp hè, em thường mở lớp dạy thêm tại nhà ở Sơn La với số lượng 15-20 học sinh. Về giảng dạy, em luôn muốn tạo học sinh của mình thành một người biết tự giác, có mục tiêu và đặc biệt là tạo động lực, cảm hứng cho sự nỗ lực phấn đấu kể cả khi đang ở con số 0 hay đang ở con số 9 hay 10. Tính tình khá thẳng thắn, đôi lúc có chút hài hước. Em rất mong có thể hợp tác với phụ huynh và các em học sinh để giúp các em phát triển bản thân mình

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top