gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Thu Hiền
Mã gia sư 13260
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Răng Hàm Mặt
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 24/01/1995
Sống tại Số 4, ngõ 136, phố Phương Liệt
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quỳ Hợp - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

E là Hiền, hiện nay là sinh viên trường Đại học Ý hà nội. Cấp 3 e là học sinh lớp chuyên Hóa trường THPT chuyên Đại học Vinh. Thành tích thi đại học đạt 28 điểm khối B, với Toán 9, hoá 9.2, sinh 9.6 và 25,5 điểm khối A vơi Toán 8.5, lý 8, hoá 9. với số điểm trên e đậucả đh y Hà Nội và Đh Bách khoa Hà Nội.E đã có kinh nghiệm dạy thêm 2 năm từ tiểu học cho đến ôn thi đại học. Đặc biệt là các bạn lớp 6,7,8. Bằng năng lực , kinh nghiệm và cả lương tâm của bản thân e sẽ cố gắng hết sức giúp học sinh không chỉ tiến bộ về điểm số mà còn có thêm niềm yêu thích với môn học. Bản thân e là người vui vẻ, hoà đồng , thích việc nhẹ nhàng dạy bảo như những người chị em trong gia đình. Hy vọng các bậc phụ huynh có thể tin tưởng để e có cơ hội được giúp con e mình tiến bộ hơn. E xin cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top