gia sư Hà Nội
Tuyết An
Mã gia sư 36608
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa bác sĩ
Trường đại học y hà nội
Ngày sinh 10/09/1996
Sống tại Đại Kim, Đại Kim, Đại Kim
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/07/2022

Gia sư giỏi đại học y hà nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Mình sinh ra trong một gia đình bình thường , bố mẹ đều làm nghề nông.Vì từ nhỏ ham học hỏi, nên mình trở thành một trong những học sinh giỏi trong lớp.Cấp 2, mình theo học tại trường chuyên của huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.Trong 3 năm lớp 6,7,8 mình đều được giải nhất học sinh giỏi huyện môn Toán , năm lớp 9 mình được chọn vào đội tuyển đi thi tỉnh môn Toán và may mắn đứng đầu trong đội với giải nhì tỉnh.Bố mẹ, thầy cô phấn khởi động viên , giúp mình càng thêm quyết tâm đi theo ước mơ của bản thân. Vì đam mê,mình quyết định thử sức với hai trường chuyên có tiếng ở Hà Nội là chuyên Khoa học Tự Nhiên và chuyên Sư Phạm, và mình đã đỗ cả hai trường. Lựa chọn Chuyên Khoa học Tự Nhiên là ngôi trường cấp 3 mình theo học và mình đã trở thành học sinh chuyên Toán của trường.Trong kì tuyển sinh đại học vừa qua, mình đã đạt số điểm 25 (Toán: 9, Lý :7,5 , Hóa :8,5). Mình thấy mình có năng lực hai môn Toán , Hóa và rất yêu thích chúng ,vì vậy mình mong muốn trở thành gia sư hai môn này.Môn Toán là môn mình được rèn tư duy từ những năm học đầu tiên nên mình nghĩ với môn học khá cần luyện cách tư duy như vậy , mình có thể truyền đạt hướng suy nghĩ và suy luận cho các em.
Hiện tại mình đang học sau đại học tại đại học Y Hà Nội và có mong muốn đi gia sư để kiếm thêm thu nhập và trau dồi khả năng truyền đạt kiến thức cho các em nhỏ

Thành tích dạy học

Trong 6 năm theo học tại đại học Y, mình đã kèm cặp rất nhiều em nhỏ cấp 1, cấp 2 và các em đều có tiến bộ trong học tập

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top