gia sư Hà Nội
Phan Thị Lan Anh
Mã gia sư 18502
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 26/06/1999
Sống tại ngõ 72 đường Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 28/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào , em là Lan Anh , hiện đang là sinh viên Y Khoa trường Đại học Y HÀ NỘI . Cấp 3 , em đã tham gia vào đội tuyển Hóa và đạt được một số thành tích , tiêu biểu là giải Nhì Hóa Casio cấp Tỉnh , giải BA Hóa viết cấp Tỉnh lớp 12.
Điểm thi ĐH của em như sau : Toán : 9.8 , Hoa : 9.75 , Sinh : 9.75 .Môn Hóa là đam mê của bản thân em nên 3 năm qua , em chỉ dạy gia sư môn Hóa để luôn trao dồi bản thân và dạy học sinh tốt nhất có thể , e có một số kinh nghiệm để giúp học sinh thêm yêu thích môn hóa và giúp những học sinh đã mất gốc hóa . Hiện giờ em đang dạy một bạn lớp 12 ở Pháo Đài Láng để giúp bạn ý thi đại học . Bạn học sinh này em đã duy trì được 2 năm . Phương pháp dạy của em là dạy chắc từ gốc , tạo cho học sinh hứng thú khi học môn học này thì tức khắc sẽ tự nỗ lực . Tự học là điều em đánh giá cao nên em sẽ hướng dẫn học sinh tự học ở nhà . Em nắm khá chắc tâm lý của học sinh nên những học sinh đã từng học qua em rất thích phong cách em dạy .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top