gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hậu
Mã gia sư 13535
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đa Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 20/09/1996
Sống tại Đại Học Y Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tân Kỳ - Nghệ An
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội

Tự giới thiệu

Chào tất cả các bậc phụ huynh cùng các em học sinh thân mến!
Mình xin tự giới thiệu mình là Nguyễn Thị Hậu, sinh ngày 20/09/1996 tại Tân Kỳ, Nghệ An. Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 trường ĐH Y Hà Nội chuyên ngành Bác Sỹ Đa Khoa. Về thành tích học tập mình không nổi bật một môn gì cả mà học đều các môn. Cụ thể : cấp 2 và cấp 3 mình chỉ dừng lại ở danh hiệu hsg các môn toán, lý ,hóa ở cấp huyện và tỉnh. Cũng bởi vậy nên lúc thi đại học mình cũng thi cả 2 khối A và B với điểm số là : khối A 25,5( toán:8, lý:8, hóa:9,25); khối B 26 điểm ( toán :8,5, hóa: 8,5, sinh: 9). Mình bắt đầu đi gia sư từ năm 2 và học sinh của mình là hs lớp 9( Đại Từ) và một em nữa là hs lớp6( ngay cạnh đại học xây dựng) . Hs lớp 9 của mình thì không có gì đặc biệt, học lực bình thường được mình ôn thi vào lớp 10 với điểm toán là 8,5. Mình chỉ muốn nói đến học sinh lớp 6 của mình, em ấy bị tự kỉ nhẹ, gặp rắc rối về vấn đề hiểu ngôn ngữ. Ban đầu đến dạy gia đình ko nói cho mình biết, sau 2 buổi dạy mình mới phát hiện ra. Hiện tại trong lúc dạy mình còn dành thời gian trò chuyện tâm sự cùng em. Và khi kể cho e những chuyện bên ngoài như vậy mình thấy em ấy có hứng học và tiếp thu bài nhanh hơn rất nhiều. Về phương pháp dạy theo mình là tùy từng khả năng, cá tính của mỗi em để tìm phương pháp cho hợp lý nhưng quan trọng nhất vẫn ra tạo ra hứng thú cho các em. Việc học nếu muốn hiệu quả thì các e phải tự học là chính và các e sẽ là người chủ động.Còn việc của gia sư là hướng dẫn các em tự học thế nào cho hiệu quả và giúp các e thấy thích thú với môn học đó. Đấy là quan điểm của mình về vai trò của gia sư ^^

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top