gia sư Hà Nội
Lê Nguyễn Quý Minh
Mã gia sư 16119
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiến trúc và quy hoạch
Trường ĐH Xây dựng
Ngày sinh 02/08/1995
Sống tại Tòa A1- Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân- Tứ Hiệp
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 10/07/2017

Gia sư giỏi Đại học Xây dựng chuyên dạy kèm môn Toán, Vẽ - Hội họa

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các bậc phụ huynh. Cháu tên là Lê Nguyễn Quý Minh, hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Kiến trúc và Quy hoạch- Đại học Xây Dựng. Bản thân đã gia sư cho 2 em đỗ vào Đại học Kiến trúc và Đại học Xây Dựng. Đó là em Lương Tuấn Long (Hiện đang là sinh viên Đại học Kiến Trúc Hà Nội)- Tòa nhà Lilama Minh Khai môn mỹ thuật (vẽ tĩnh vật) và môn Toán ôn thi đại học năm 2016 và em Nguyễn Trung Tuấn (Hiện đang là sinh viên Đại học Xây Dựng)- Lò Đúc là các em mất gốc Toán và không có năng khiếu vẽ.
Kinh nghiệm về môn vẽ tĩnh vật ôn thi cho các em của cháu kể cả từ các em mất gốc và không có năng khiếu vẽ sẽ đi từ kiến thức mảng cơ bản đến nâng cao, đặt mục tiêu cho các em.
Với môn Toán- là một gia sư với kinh nghiệm đã từng dạy Toán luyện thi đại học, cháu luôn cập nhật ngay cả hình thức thi trắc nghiệm hiện tại của bộ, giúp các em không chỉ dùng máy Casio nhanh mà còn hiểu rõ ràng bản chắt của việc tại sao dẫn đến kết quả như vậy để không bị mất gốc và tăng cường kĩ năng bấm máy nhanh cho các em.
Phương pháp: Chuẩn bị sẵn bài giảng và chuyên đề trước khi đến dạy, truyền đạt từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Kết thúc 1 chuyên đề có đề chọn lọc và nâng cao để học sinh luyện tại nhà. Giao bài tập về nhà và buổi học xong kiểm tra và giải đáp tất cả thắc mắc của học sinh nếu vướng mắc. Luyện cho các em tính cẩn thận, chăm chỉ và các thủ thuật phương pháp giải nhanh để tiết kiệm thời gian khi đi làm bài thi.
Phong cách: Đúng giờ, trang phục gọn gàng sạch sẽ, tác phong sư phạm, nghiêm khắc đối với những em lười và mất gốc, củng cố kiến thức đầy đủ tất cả các chuyên đề.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top