gia sư Hà Nội
Tôn Thị Thi Ân
Mã gia sư 22540
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Xây dựng dân dụng
Trường ĐH Xây dựng
Ngày sinh 14/06/1966
Sống tại 198 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Xây dựng chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Cô đã có kinh nghiệm 4 năm làm gia sư tự do, chuyên luyện thi Toán 9 vào 10.
Lúc đầu là cô tự luyện thi Toán vào 10 cho hai đứa con cô. Hai đứa con cô hồi đấy học Toán đều khá lơ mơ, lại không tự giác nên cô đã phải tự kèm cặp và ôn luyện sát sao. Cũng nhờ đó mà kết quả đạt được khá tốt, con trai lớn được 9,25 điểm Toán, còn con gái được 8 điểm.
Sau đó cô bắt đầu làm gia sư tự do bên cạnh công việc chính ở công ty. Những học sinh sau đó đều là con cháu của những đồng nghiệp công ty gửi gắm. Tất cả đều đạt được kết quả tốt.

Năm nay cô đã về hưu nên muốn dành thời gian cho việc dạy học. Hiện tại cô cũng đang làm gia sư Toán cho một bạn nữ lớp 9 ở Quan Nhân. Khi dạy, cô giúp các bạn học sinh hệ thống kiến thức, làm hoàn chỉnh từng bước của từng bài Toán, tránh bị trừ điểm trình bày, tránh mắc nhầm lẫn,... Luyện từng dạng bài đến luyện đề thay vì chỉ sai đâu chữa đấy, cô cam kết giúp các bạn nắm chắc từ 8 điểm trở lên với môn Toán.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top