gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Thủy
Mã gia sư 14556
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Môi Trường
Trường ĐH Thủy lợi
Ngày sinh 17/06/1994
Sống tại khu đô thị mới Định Công
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Kinh Môn - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/01/2017

Gia sư giỏi Đại học Thủy lợi chuyên dạy kèm môn Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Em chào anh/ chị!
Nếu anh chị muốn em viết 1 cái cv dài ngoằng ngoằng với đủ thành tích thì em thật sự làm anh chị thất vọng rồi ạ....., là em chẳng có thành tích gì về môn em muốn dạy cả! Chẳng lẽ lại khoe mấy thành tích đi thi luyện chữ đẹp từ hồi cấp 1, em nghĩ giờ cũng chắc không có ý nghĩa gì.:))
Em chỉ dám nói là chữ viết của em thuộc dạng chữ là hầu hết mọi người đều khen nó bay bướm với làm đẹp con mắt người xem:PPP
Em không học chuyên hay theo ngành sư phạm gì cả chỉ là em rất thích chữ đẹp, với em nét chữ đúng như nết người. Nên dù đi làm em vẫn giữ cho nét chứ của mình không bị mất nét còn nguyên như hồi tiểu học, thậm chí giờ cũng đã đẹp lên rất nhiều so với ngày đấy.
Nếu anh chị em nào có hứng thú với việc luyện viết chứ đẹp theo một cách tự do thì em rất sẵn lòng ạ! Chỉ cần được viết thôi là em thấy mình được là chính mình rồi. Lúc nào xì trét quá em hay lôi vở ra viết lại thấy yêu đời bởi cái đẹp tay mình viết ra. Anh chị nào muốn chữa bệnh xì trét giống em thì em nghĩ học viết chứ đẹp cũng là một phương thốc đấy ạ!:))
Em muốn dạy mọi người bất kể là lứa tuổi nào chỉ cần muốn viết chữ đẹp là ô kê ạ! Dạy theo phương pháp thì em không có nhưng nếu anh chị có đủ kiên nhẫn thì em chắc chắn anh chị sẽ viết chữ đẹp như em! hì hì:))
Em cảm ơn anh chị đã đọc hết cái cv thành thật nhất của em!
p.S: em cũng muốn nó bóng bẩy lắm ạ! Nhưng mà em chỉ có thể nói những gì bản thân mình có:((
Nhân thể là chứ em muốn dạy là chữ nghiêng thanh đậm, kiểu của thầy Ánh đấy ạ! Kiều chữ cho chọc sinh cấp 1 là kiểu chữ đứng em cũng luyện được ạ:P)))

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top