gia sư Hà Nội
Thị Huyền Cấn
Mã gia sư 44639
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ anh
Trường ĐH Thủy lợi
Ngày sinh 19/07/2005
Sống tại Số 76, ngõ 119 Hồ Đắc Di,, Hồ Đắc Di, Nam Đồng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/04/2024

Gia sư giỏi Đại học Thủy lợi

Tự giới thiệu

Xin chào các phụ huynh con là Cấn Thị Huyền. Con đang là sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại Đh Thủy Lơi. Kết quả thi đại học của con năm 2023 là 24,45 ( Toán: 7.4, Văn: 8.25, Anh: 8.8). Con xin nhận dạy gia sư môn Tiếng Anh tại nhà ạ. Con đã có kinh nghiệm dạy gia sư ạ. Hiện tại con đang dạy gia sư cho một bạn lớp 4. Con sẽ đưa ra lộ trình và phương pháp học cụ thể sau một buổi dạy thử cho các em để giúp các em tiến bộ hơn trong môn Anh, linh hoạt chủ động, quan tâm sát sao, giải đáp thắc mắc về vấn đề học tập của các em ngay cả sau giờ học. Con xin đảm bảo dạy học bằng cả lòng nhiệt huyết và toàn bộ những kiến thức của mình ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top