gia sư Hà Nội
Hồ Bích Nguyệt
Mã gia sư 14164
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đào tạo quốc tế
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 27/05/1998
Sống tại Ngõ 169 Doãn Kế Thiện
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Xin chào,
Tôi là sinh viên năm nhất Đại học Thương Mại, chuyên ngành tiếng pháp thương mại. Tôi đã học tiếng pháp khoảng hơn 3 năm. Tôi từng đi thi một số kì thi thi học sinh giỏi cấp trường THPT Hòn Gai lớp 10 và cấp tỉnh Quảng Ninh lớp 9 và đều được giải Ba môn tiếng pháp.
Nếu được nhận làm gia sư, tôi sẽ cố gắng truyền đạt những gì tôi học được một cách tốt nhất làm sao để các em có thể tiếp thu một cách thoải mái, không bị gò bó, tạo hứng thú cho các em khi học. Tôi sẽ sử dụng một số bài hát bằng tiếng pháp để giảng dạy để học từ vựng. Ngoài ra, mỗi ngày các em đều có 10 từ vựng phải học thuộc. Số lượng từ có thể tăng nếu các em tiếp thu nhanh. Không chỉ vậy trong quá trình học sẽ có cả phần ngữ pháp.
Vì đây là lần đầu tiên tôi đi gia sư nên tôi sẽ cố gắng truyền đạt lại một cách tốt nhất những gì tôi học được để làm sao các em có thể học được Tiếng pháp đạt được mức độ khá/giỏi.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top