gia sư Hà Nội
Nguyễn Hương Chi
Mã gia sư 14123
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đào tạo quốc tế
Trường Đại học Thương Mại
Ngày sinh 03/08/1997
Sống tại Doãn Kế Thiện
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương Mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Là sinh viên khoa Đào Tạo Quốc Tế đại học Thương Mại
Sinh sống tại Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy.
Xin chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, cháu/mình là Nguyễn Hương Chi, sinh viên năm 2 trường Đại Học Thương Mại.Mình/cháu nhận dạy kèm môn tiếng pháp một phần là để có thể tự lập trong cuộc sống, một phần là để chia sẻ niềm đam mê và sở thích về văn hóa và ngôn ngữ pháp với các bạn có nhu cầu.
* Quá trình học tập:
- Mình/ cháu đã có 14 năm được học và tiếp xúc với ngôn ngữ này do là một học sinh theo hệ song ngữ, hiện mình/cháu vẫn tiếp tục học tập để có thể hoàn thiện và sử dụng tốt hơn ngôn ngữ này. Với khoảng thời gian như thế, mình/cháu không những có những kiến thức chắc chắn về cơ bản của tiếng pháp mà còn biết thêm về văn hóa của đất nước này, qua đó giúp các bạn cũng như các em bắt đầu học tiếng Pháp có thể cảm thấy quen thuộc và gần gũi hơn, không bị cảm giác nhàm chán khi học.
-Điểm môn tổng kết môn Pháp của mình luôn trên 7,5 trong 3 năm cấp 3.
-Có thể không nhiều người biết nhưng trường Đại Học Thương Mại hàng năm đều có tuyển sinh các học sinh khối D3, tuyển đầu vào bằng tiếng Pháp thay bằng tiếng Anh. Nên vì thế trong trường môn tiếng pháp cũng quan trọng không kém môn tiếng anh, nhất là ở khoa của mình. Trong 2 năm học ở đây, môn tiếng Pháp của mình lúc nào cũng được A.
-Mình đạt giải ba học sinh giỏi cấp trường môn pháp năm lớp 11.
-Điểm thi đại học môn Pháp của mình là 7,75.
*kinh nghiệm
- Vì là học sinh song ngữ nên hè hàng năm,mình đều được tham gia vào hoạt động của tổ chức ABCDE Pháp cùng với các sinh viên Pháp. Khi còn đi học ở trung học và cấp 3, mình sẽ được học trong các lớp học do sinh viên Pháp giảng dạy về cả kiến thức cũng như văn hóa Pháp. Khi trở thành sinh viên, mình cùng họ tham gia vào việc giảng dạy trên lớp.
-Hè năm nay mình đã cùng 1 bạn Sinh viên Pháp đứng lớp cho các em học sinh lớp 2 tại trường Tiểu Học Hữu Nghị, tp.Hạ Long.
-Mình hiện đang dạy kèm cho 1 bạn sinh viên trường Học viện báo chí và tuyên truyền.
-Mình cũng vừa thi kỳ thi B2 của tiếng Pháp, trong quá trình ôn tập, kiến thức của mình đã càng được chắn chắn và vững hơn.
*phương pháp dạy
Môn học này đòi hỏi học sinh không chỉ chăm chỉ mà còn cần khả năng tìm tòi và ham học hỏi. Để giúp các học sinh, mình sẽ cố gắng làm cho Tiếng Pháp trở nên thật gần gũi với người học, giúp các bạn nắm chắc kiến thức cũng rất quan trọng. Mình lựa chọn dạy cho các e nhỏ và các bạn mới học vì mình muốn cho các bạn có 1 nền tảng vững chắc với ngôn ngữ này, để từ đó giúp học sinh có thể học tốt sau này. Mình có thể đảm bảo sẽ giúp các học sinh có kiến thức nền tảng vững chắc. Mình là một người thẳng thắn, nên trong quá trình học cùng nhau, nếu học sinh cảm thấy có chỗ nào không ổn hoặc chưa hiểu mình sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ các bạn. Mình cũng rất thích chơi với trẻ con, nên không chỉ là người hướng dẫn, mình sẽ trở thành một người bạn cùng các em.
CẢM ƠN CÁC BẠN VÀ CÁC BẬC PHỤ HUYNH ĐÃ BỎ THỜI GIAN RA ĐỌC BÀI CỦA MÌNH

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top