gia sư Hà Nội
Đỗ Linh Chi
Mã gia sư 39719
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 28/08/2004
Sống tại Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lục Nam - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người, em hiện tại là sinh viên năm thứ 2 thuộc khoa Marketing tại trường Đại học Thương mại. Trước đây, em từng có kinh nghiệm đi thi các giải HSG môn Tiếng Anh từ cấp huyện tới cấp tỉnh trong suốt từ năm lớp 6 tới lớp 12. Thành tích gần đây là em đã đạt giải Nhì HSG Tỉnh môn Tiếng Anh lớp 12. Điểm thi ĐH đạt 27+, trong đó môn TA được 9.6. Em cũng đã đi thi chứng chỉ TOEIC và đạt 855/990, GPA môn Tiếng Anh năm nhất là 4.0/4.0. Mặc dù học khối ngành Kinh tế, nhưng em khá có niềm yêu thích với việc giảng dạy. Phong cách giảng dạy của em là đi từ bản chất. Nghĩa là hoc sinh không nhất thiết phải học thuộc công thức một cách máy móc mà các em có thể tự phân tích công thức ra, áp dụng công thức và từ vựng đã học được một cách linh hoạt.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Em đã từng đi gia sư cho một bạn nữ từ lớp 9 lên lớp 10. Trước kia bạn gần như mất gốc, nhưng mà sau một thời gian học tập cùng với em, bạn đã nhận biết được những cấu trúc, thì, từ vựng một cách nhanh chóng. Điểm số tăng từ 3 tới 7+. Hiện tại bạn là học sinh tại trường THPT Hoài Đức.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top