gia sư Hà Nội
NGUYỄN THỊ HẠNH
Mã gia sư 26598
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 22/02/1999
Sống tại Số nhà 20, 181 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế nên trình độ tiếng anh của em rất tốt. Khi còn học cấp 3 từng là học sinh chuyên Anh (khối A1, D) và đạt được giải Nhì cấp trường.
Đã có 3 năm kinh nghiệm đi gia sư cho học sinh. Cụ thể là 2 năm cho 1 bé từ khi bé học lớp 4 và lớp 5 ở chung cư Nam cường (sau học viện kỹ thuật quân sự). Bé này thì khá là ghét học, đặc biệt là học tiếng. Với sự kiên trì, nhẫn nại cũng như yêu trẻ e đã được gia đình tín nhiệm kí hợp đồng dạy 2 năm. Tuy nhiên, đến lúc bé lên lớp 6 gia đình chuyển chung cư, sang khu vực Royal City, quá xa đối với 1 đứa đi xe buýt như em nên e đã xin phép gia đình nghỉ dạy mặc dù rất mến bạn nhỏ và gia đình.
Tiếp theo là e đã gia sư cho một bạn học sinh lớp 9 chuyển cấp môn tiếng anh ở sau khi vực Chợ Xanh. Bạn này thì ngoan nhưng học lực kém, hay quên, có nguy cơ rớt môn. Em đã gia sư cho bạn này được hơn 1 năm thì vừa rồi bé này có đi thi thử đạt được điểm số khá cao 7.8 (so với học lực của bé thì điểm này khá tốt), hiện e vẫn đang tiếp tục gia sư cho bạn này.
Với sự mến trẻ, kinh nghiệm truyền đạt tốt, kiến thức chắc em tin em sẽ là người đồng hành cùng với các bạn nhỏ trên con đường học tiếng anh. Rất mong phụ huynh và các bạn nhỏ sẽ cho em cơ hội được dạy bảo và truyền đạt những gì mà em đã có. Hi vọng sẽ được hợp tác với gia đình ạ
Em xin cảm ơn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top