gia sư Hà Nội
Phạm Thị Kim
Mã gia sư 21911
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường Đại học Thương Mại
Ngày sinh 15/09/1999
Sống tại Ngõ 20 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Không có
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Thương Mại

Tự giới thiệu

Em xin được phép tự giới thiệu đôi nét về bản thân ạ!
Em tên là Kim, hiện đang học năm 2 ngành Ngôn Ngữ Anh trường Đại Học Thương Mại( một trong những trường chuyên về đào tạo Tiếng Anh). Điểm thi lên đại học của em là Toán: 8; Tiếng Anh: 8,2; Văn: 7,5.
Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ tạo 1 phương pháp dạy sao cho hợp lý đối với từng em học sinh, luôn cởi mở và nhiệt tình, không quá áp lực về một vấn đề nào đó với các em khiến các em bị stress thay vào đó là những câu đố vui liên quan đến kiến thức bài học để đan xen vào những giờ học giúp tăng cường sự sáng tạo và phát huy năng lực suy nghĩ. Luôn tạo cho các em niềm tin vào chính bản thân mình, điều này sẽ giúp các em tiến bộ nhanh hơn. Em sẽ lắng nghe tất cả ý kiến của các em phản hồi về việc học để tìm ra cách dạy phù hợp nhất. Thỉnh thoảng sẽ đưa ra bài test để kiểm tra khả năng của các em có bị hổng kiến thức ở phần nào và sẽ tập trung dạy về phần đấy.
Về tính cách của em: Em là một con người luôn cởi mở và biết lắng nghe ý kiến từ phía người khác nên khi các em học sẽ cảm thấy thoải mái, có thể tự do đưa ra quan điểm của mình, không phải bị gò bò, hay có cảm giác chán nản về 1 vấn đề nào đó. Sự kiên trì và cố gắng là 1 trong những yếu tố giúp em có thể dạy hiệu quả.
Em sẽ cố gắng dạy các em bằng hết năng lực của bản thân!
Em xin cảm ơn ạ !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.

Tham khảo

Top