gia sư Hà Nội
Trương Thị Nhung
Mã gia sư 11534
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng anh thương mại
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 31/03/1997
Sống tại ngõ 58 Trần Bình
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Chí Linh - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại

Tự giới thiệu

Trong quá trình học tập em chưa có nét gì nổi bật cho lắm nhưng tính chăm chỉ,tự học, kiên trì , nhiệt tình khiến em yêu thích nghề gia sư . Trong năm cấp 3 em chú trọng ôn thi đại học dù vào trong đội tuyển môn tiếng anh nhưng em không say mê cho lắm. Kết quả học tập cấp 3 điểm tổng kết trên 8 phẩy. Thi đại học với số điểm 22,25đ nên em chọn trường đại học Thương mại là ngôi trường tiếp theo gắn bó với em vì sự yêu thích ngành ngôn ngữ anh, muốn trở thành một cô phiên dịch giỏi. Để thực hiện niềm say mê đó thì em không ngừng trau dồi kiến thức của mình bằng cách thực hành qua những giờ học nhỏ với các em học sinh vừa để truyền kiến thức cho các em vừa để luyện tập và học hỏi được kĩ năng dạy học cũng như kĩ năng mềm ứng xử. Em chưa đi gia sư nhiều nhưng em có phương pháp phù hợp gia sư cho các em nhỏ đang học tiểu học vì ở nhà em từng giảng bài và dạy em trai đang học lớp 4.Em không chỉ ôn tập lại kiến thức các em đã học trên lớp hay trong sách vở, hơn nữa em sẽ nâng cao làm một số bài tập để bổ sung nhiều kiến thức cho các em. Hay với riêng môn tiếng anh em sẽ giới thiệu một vài cấu trúc và từ mới để các em làm quen hoặc một số bài hát vui để rèn kĩ năng nghe. Em thực sự rất muốn truyền lại kiến thức mà em đã học và biết đặc biệt môn tiếng anh để giúp các em học hiệu quả và say mê hơn. Vì vậy em khẳng định em có thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ mà trung tâm giao.Em xin hết!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top