gia sư Hà Nội
Huyền Thanh
Mã gia sư 24463
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa sư phạm
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 19/03/1999
Sống tại số 14, tổ Thống Nhất, phường Dương Nội
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

** Kính chào quý phụ huynh và các anh chị!
- Em đang là sinh viên của khoa Sư Phạm của trường Đại học Thủ Đô. Sau đây em xin giới thiệu một số thành tích và kinh nghiệm gia sư của bản thân mình. Bản thân em đã đi dạy gia sư từ năm đầu tiên vào Đại học đến bây giờ đã được 3 năm em đi làm gia sư. Trong 3 năm vừa qua e đã chú trọng gia sư các bạn học sinh Tiểu học ở tất cả các khối lớp, sau đây em xin giới thiệu về quá trình 3 năm đi dạy của bản thân.
- Năm thứ nhất, em đã gia sư cho 2 học sinh, 1 học sinh môn toán lớp 6, 1 học sinh lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt. Đều là những học sinh học kém và không tập trung.
- Năm thứ hai, em đã nhận dạy 2 lớp là học sinh của các khối lớp ở Tiểu học.
- Với kinh nghiệm 2 năm đi dạy gia sư của tất cả các khối lớp của mình, em chắc chắn rằng bản thân mình có đủ khả năng để cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản cho học sinh sau đó là những kiến thức nâng cao.
- Em là người nghiêm khắc và có kỉ luật trong quá trình học tập, sự nghiêm túc của em luôn làm tiêu chí hàng đầu. Trong quá trình dạy em sẽ bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao, học sinh kém về kiến thức em quan tâm đến phần cơ bản hơn và nâng cao chỉ khi học sinh đã nắm chắc kiến thức cơ bản.
- Là người hay gần gũi với các em nhỏ nên tôi có thể hiểu tâm lí của các học sinh, trong những năm qua tôi có thể giúp phụ huynh chia sẻ với con những điều mà phụ huynh không tiện nói với con. Và tâm sự để cho học sinh hiểu ra vấn đề hơn.
*Em chắc chắn với kiến thức của bản thân, kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết của bản thân thì sẽ giúp các em học sinh có kết quả tốt trong quá trình học tập.
* Xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã đọc. Em rất mong nhận được sự quan tâm cuả các bậc phụ huynh và mong muốn được gặp được anh chị trong một ngày gần nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top