gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Lan
Mã gia sư 10392
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 21/07/1996
Sống tại Ba Đình, Hà Nội
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/04/2018

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh
Em tên là: Nguyễn Thị Ngọc Lan
Năm sinh: 1996
Quê quán: Hà Nội
Trường: ĐH Thủ đô HN - Khoa Giáo dục tiểu học
Em xin giới thiệu đôi nét về bản thân như sau:
Hiện tại em đang là sinh viên năm 2 trường Đh Kinh tế ĐHQGHN chuyên ngành Kế toán-Kiểm toán. Môn học sở trường của em là môn Hóa học. Điểm phẩy trung bình môn hóa từ năm lớp 8-12 đề từ 9,5-10,0. Năm 2014 em đạt 9,0 điểm môn Hóa trong kì thi Đại học.
Đồng thời em cũng đang là sinh viên năm nhất trường Đh Thủ đô HN khoa Giáo dục tiểu học, chính vì thế em thấy bản thân mình có cách tiếp cận và làm quen với các em học sinh tiểu học khá tốt, có thể nắm vững tâm lí và cách học tập của các em trong độ tuổi mới lớn
Em mong muốn nhận dạy các em học sinh cấp tiểu học và cấp 2.
Em rất mong nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của các bậc phụ huynh
Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top