gia sư Hà Nội
Phạm Thị Thiên Nga
Mã gia sư 28257
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật
Trường ĐH Thăng Long
Ngày sinh 02/10/1999
Sống tại Số 40 phố Chính Kinh
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quảng Trạch - Quảng Bình
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 03/03/2021

Gia sư giỏi Đại học Thăng Long chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Tự giới thiệu

Xin chào, hiện em đang là sinh viên năm 4 khoa tiếng Nhật thuộc Đại học Thăng Long. Đã đỗ JLPT N2 kỳ thi tháng 12/2021. Bên cạnh việc học tập và làm việc part-time, em đã bắt đầu công việc gia sư tiếng Anh cho các bé tiểu học và trung học cơ sở từ 2 năm trước. Đối với các bậc phụ huynh có con em cần học thêm để bổ sung kiến thức, ôn thi, lấy bằng, em sẽ có phương pháp dạy vững vàng nền tảng và bổ sung kiến thức tập trung, thích hợp với tiến độ học ở trường hoặc thuận lợi đỗ kì thi tiếng Nhật. Đối với các anh/chị người Nhật, em cho rằng việc tìm hiểu về nhiều chủ đề, đặc trưng giao tiếp, phim ảnh, lễ hội, khám phá sự đa dạng, khác biệt văn hóa sẽ có sức hấp dẫn và thú vị hơn, em hy vọng mình sẽ là người bạn cùng anh/chị chia sẻ về cuộc sống. Em sẽ cố gắng tìm ra được phương pháp dạy, trao đổi phù hợp để tạo động lực cho hành trình ngôn ngữ chỉ các anh/chị.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top