gia sư Hà Nội
Hà Ngọc Chi
Mã gia sư 24801
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH Thăng Long
Ngày sinh 30/11/1998
Sống tại số 7 ngõ 32 Trần Quốc Toản
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Thăng Long chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi tên là Hà Ngọc Chi. Năm nay tôi 21 tuổi và hiện tại tôi là sinh viên năm cuối khoa Ngôn ngữ Anh của trường đại học Thăng Long. Trong 12 năm học phổ thông, tôi luôn nhận được bằng khen học sinh giỏi. Tuy chưa từng đi làm gia sư ở bất cứ đâu, nhưng tôi tự cho rằng mình có khả năng diễn đạt tốt và tôi nghĩ rằng với khả năng này của mình, tôi có thể giúp các em học sinh tiếp cận môn tiếng Anh một cách dễ dàng hơn. Tôi mong rằng trung tâm gia sư Bảo Châu sẽ cất nhắc tôi để trung tâm mình ngày càng phát triển cũng như giúp tôi có thêm cơ hội được đi dạy thêm coi như là một kinh nghiệm quý báu giúp tôi vững bước tiến xa hơn ở con đường giáo dục trong tương lai.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top