gia sư Hà Nội
Senh Mua
Mã gia sư 19660
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Toán
Trường ĐH Sư Phạm Thái Nguyên
Ngày sinh 17/08/1990
Sống tại Ha Noi
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Văn Chấn - Yên Bái
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Tin học lập trình, Tin học văn phòng

Tự giới thiệu

Xin chào các bạn, các anh chị và các bậc phụ huynh.
Mình tên là Sênh, cử nhân Sư Phạm Tin Học ĐH Sư Phạm Thái Nguyên, hiện đang sống và làm việc tại Ba Đình Hà Nội.
Mình là một lập trình viên, yêu thích công nghệ, có kỹ năng sư phạm tốt, hiểu biết về nhiều ngôn ngữ lập trình như: pascal, c++, c#, sql, java, android, unity.
Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, "Bất kỳ ai dù ở đâu đều nên học lập trình vì nó dạy bạn cách suy nghĩ như thế nào", máy tính, điện thoại có ở khắp mọi nơi dù bạn muốn làm ngành nông nghiệp, giải trí hay sản xuất, máy tính và công nghệ điều khiển tất cả. Tất cả chúng ta phải dựa vào công nghệ để giao tiếp, trao đổi thông tin.. vậy mà chăng mấy ai biết đọc và viết code. Dù bạn muốn kiếm nhiều tiền hay muốn thay đổi thế giới, lập trình là kỹ năng tuyệt vời để bạn học và thực hiện điều đó. "Lập trình viên của ngày mai là phù thủy của tương lai".
Hằng ngày hằng giờ bạn ngồi ôm chiếc máy tính, điện thoại sử dụng các chương trình và ứng dụng, công nghệ của người khác tạo ra, đó là điều tuyệt vời, tuy nhiên bạn có từng nghĩ "sao mình không tự tạo ra một chương trình, ứng dụng nào đó và bắt máy tính hoặc chiếc điện thoại làm một công việc nào đó theo ý mình?".
Với sự đam mê lập trình và kỹ năng sư phạm vốn có qua quá trình đào tạo trên giảng đường, mình mong muốn được truyền đạt và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng lập trình cho bất cứ ai đam mê và muốn theo đuổi lập trình.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top