gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Lan
Mã gia sư 15224
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ thông tin
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 11/10/1998
Sống tại
Mê Linh - Hà Nội
Quê quán Mê Linh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em rất thích dạy những HS từ TB- KHÁ bởi những HS đó có tư duy nhưng có thể là chưa có phương pháp học. Phương châm dạy của em là dạy làm sao HS phải hiểu nếu HS không hiểu em có thể giảng lại hoặc có thể hướng sang 1 cách khác mà HS của mình dễ hiểu hơn.Đối với 1 bài tập em rất khuyến khích HS làm phương pháp nhanh , ngắn gọn nhưng đôi khi để HS hiểu được bài em chấp nhận mất thời gian để đi đường vòng hay giải 1 cách khác của giải bài toán đó bởi em muốn HS mà em dạy hiểu được bản chất ,định lý,.. chứ không phải phương pháp làm ngắn , nhanh nhưng khó hiểu khiến cho HS áp dụng 1 cách tiêu cực cho những dạng Toán sau này. Đối với môn Hóa thì kiến thức từ lớp 8 là khá quan trọng vì đó là cái cơ bản nhất giúp ta xuất phát rồi sau đó tiếp tục với các lớp cao hơn vì thế em tự tin sẽ giúp các em lớp 8 có thể nắm chắc cái nền tảng này để sau này các em có thể phấn đâu tiếp tục khi lên lớp cao hơn và có hướng xác định thi ĐH .Môn Hóa 8 là bước khởi điểm vì thế mà nếu có phương pháp đúng sẽ khiến cho HS rất thích thú - Hóa 8 rất thực tế . EM nghĩ mình sẽ hoàn thành được nhiệm vụ này 1 cách tốt nhất co thể để giúp các em lớp 8 cũng như Hóa 10 đầu cấp 3 học tốt môn Hóa này . Môn Hóa nếu so sánh theo cảm tính về độ khó thì nó sẽ dễ hơn Toán nhưng ta cũng không được coi thường vì thế mà cần những cái cơ bản của Hóa 8 cũng như Hóa 10 đầu cấp thì rất tốt .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top