gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Trà Mi
Mã gia sư 26305
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 29/09/2000
Sống tại Ngõ 199 Trần Quốc Hoàn
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thuận Thành - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào Gia sư Bảo Châu và các quý phụ huynh!
Mình là Nguyễn Thị Trà Mi, là sinh viên K68 chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn của Đại học Sư phạm Hà Nội.

Mình là cựu học sinh Chuyên Văn khoá 23 của Trường THPT Chuyên Bắc Ninh, 2 năm ở trong đội tuyển HSG Quốc gia môn Ngữ văn, đạt được một số thành tích tiêu biểu như:
- Giải Nhất HSG cấp Tỉnh môn Ngữ văn năm 2018
- Huy chương Bạc HSG khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ môn Ngữ văn năm 2017
- Giải Ba HSG cấp Quốc Gia môn Ngữ văn năm 2018

Ngoài ra, ở Đại học, hai năm liền mình đạt giải Nhì hội thi Nghiệp vụ Sư phạm cấp khoa (phần thi thuyết trình sách văn học và phần thi dạy học Ngữ văn)
Về kinh nghiệm gia sư, mình từng dạy 1 em HS lớp 7 ở Phan Đình Phùng (THCS Nguyễn Tri Phương - Ba Đình) từ lực học Khá lên Giỏi - điểm thi cuối kì đạt 8 điểm và đang dạy 1 em HS lớp 9 ở chợ Hàng Da (THCS Nguyễn Du - Hoàn Kiếm) từ lực học Trung bình lên Khá - điểm thi cuối kì đạt 7 điểm.

Bằng tình yêu văn chương và lòng nhiệt huyết với nghề, mình luôn cố gắng giúp các em HS có thể cải thiện năng lực, nâng cao điểm số, áp dụng được những kiến thức Ngữ văn trong sách vở vào cuộc đời.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top