gia sư Hà Nội
Nguyễn Hồng Nhật
Mã gia sư 18611
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 23/10/1998
Sống tại ngõ 66 Hồ Tùng Mậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thường Tín - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Họ và tên: Nguyễn Hồng Nhật
Khoa: Ngữ văn. Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội.
Trường THPT đã theo học: THPT Tô Hiệu - Thường Tín.
Trong quá trình học tập, bản thân tôi có đạt được một số thành tích nhất định: giải nhì cuộc thi học sinh giỏi môn Ngữ văn (2012), điểm đầu vào đại học đạt 24 điểm (hệ toán - văn - sử), 4 kì học đại học liên tiếp đạt điểm học tập loại giỏi.
Trong quá trình đi gia sư, bản thân tôi cũng có vốn kinh nghiệm nhất định và thành tích nhất định: ôn thi cấp 3 (năm 2017) cấp tốc trong vòng 1 tháng cho 3 em học sinh học lực trung bình - yếu, trong đó có 2 em đạt 7,5 và một em đạt 6,75; tổ chức dạy học nhóm nhỏ tại địa phương gồm 4 em học sinh lớp 6 có học lực trung bình, lớp học kéo dài trong một năm và mỗi em đều đạt được tiến bộ như mục tiêu đã đề ra. Dạy gia sư môn ngữ văn lớp 7 cho em Nhật Minh (THCS Dịch Vọng) trong vòng 1 năm, em đã có những tiến bộ nhất định trong học tập với điểm số thi học kì tăng dần.
Với lợi thế về trình độ chuyên môn - nghiệp vụ sư phạm và kiến thức chuyên ngành, tôi đã nhận được nhiều sự tin tưởng, gửi gắm của phụ huynh và các em học sinh. Trong quá trình làm việc với học sinh, tôi luôn có sự chuẩn bị chu đáo mọi công tác tổ chức bài dạy, hệ thống bài tập củng cố kiến thức, giúp các em xây dựng được kĩ năng xử lý văn bản và viết bài một cách trơn tru, tập trung vào việc xây dựng kĩ năng làm bài của học sinh. Tôi có kinh nghiệm tiếp xúc và làm việc với những học sinh có học lực trung bình, giúp các em đạt được mục tiêu tốt hơn, phù hợp với sự phát triển của các em.
Bản thân tôi mong rằng có thể nhận được sự tin tưởng và gửi gắm của quý phụ huynh.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top