gia sư Hà Nội
Phùng Thị Thanh Tâm
Mã gia sư 27676
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 19/03/2001
Sống tại
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 04/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em tên là Phùng Thị Thanh Tâm - Bắc Ninh. Hiện tại, em đang là sinh viên năm 2 khoa Ngữ Văn, trường Đại học sư phạm Hà Nội. Em muốn đăng kí làm gia sư dạy phụ đạo môn Ngữ Văn cho học sinh khối cấp 2, cấp 3. Nói một chút về thành tích đã đạt được, em từng đạt giải Nhì kì thi học sinh giỏi cấp thành phố môn Ngữ Văn 9, giải ba trong cuộc thi sáng tác “Cây bút tuổi hồng” cấp tỉnh, có 3 năm học tập và rèn luyện tại lớp chuyên Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh. Em đã từng dạy kèm cho các em học sinh lớp 5, lớp 8, lớp 9 ôn thi vào 10 tại nhà (Bắc Ninh). Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ dành buổi đầu để làm quen với học sinh, kiểm tra kiến thức để biết lực học của em học sinh, từ đó có phương pháp phù hơp để giảng dạy. Ví dụ: học sinh yếu về cách viết đoạn văn, bài văn thì có thể hướng dẫn một số mẹo ghi nhớ áp dụng cho nhiều bài, nếu yếu về cảm thụ văn học thì có thể dùng những cách thức khác ngoài việc phân tích bài như kể tích truyện liên quan đến bài học (về hoàn cảnh sáng tác, tác giả, tác phẩm), làm mới bài giảng(ngoài đủ nội dung, cung cấp nội dung chuyên sâu tạo điểm nhấn cho bài viết) kích thích các em hứng thú học tập, tập cách cảm nhận, tiếp thu bài tốt hơn; tạo ra những động lực nhỏ và động viên đúng lúc để các em phấn đấu trong quá trình học tập tiến bộ dần dần.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top