gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Linh Thu
Mã gia sư 20903
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 11/09/2000
Sống tại Ngõ 21 Phan Văn Trường
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Giang - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 12/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Kính chào các anh chị, các bậc phụ huynh và các em học sinh, cháu là Nguyễn Thùy Linh Thu, quê ở Bắc Giang và hiện là sinh viên khoa Sư phạm Văn của trường Đại học Sư Phạm Hà Nội.
Thành tích nổi bật: tốt nghiệp đại học môn Ngữ Văn với số điểm 8.75
Ưu điểm nổi bật: có khả năng thuyết trình và giảng bài khá tốt và tự tin, giúp các em học sinh nắm vững cũng như tiếp thu kiến thức một cách tỉ mỉ nhất. Cháu mạnh về mảng truyện và văn học dân gian truyền thống.
Quan điểm dạy học:
- Đối với cháu, học là cả một quá trình vì vậy học sinh không thể "nuốt chửng" hết kiến thức trong vài nốt nhạc mà cần phải rèn luyện lâu dài.
- Bởi vì đây là môn Ngữ Văn, nên người học trò cần phải được khơi dậy ngọn lửa đam mê, đó chính là yếu tố quan trọng nhất.
- Đặc biệt, với cháu, học văn không mang tính dập khuôn hay khuôn mẫu mà chủ yếu là gợi ý và dẫn dắt các em đến với con đường tri thức sáng tạo.
- Trong quá trình giảng dạy cháu sẽ nghiêm túc và chữa đề đầy đủ, chi tiết, và có vài mẹo nhỏ cũng như cách nhớ bài hiệu quả.
Cảm ơn các quý anh chị, các bậc phụ huynh đã quan tâm, cháu rất mong nhận được phản hồi sớm của trung tâm cũng như của các cha mẹ phụ huynh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top